Giải trí

Tin sáng 29/11: Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai, Hồ Ngọc Hà để lộ khuyết điểm trên mặt

Tin sáng 29/11: Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai, Hồ Ngọc Hà để lộ khuyết điểm trên mặt

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia sau gần 2 tháng kết hôn

Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 10, cặp trai tài gái sắc Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân.

Dù đã chính thức về chung một nhà nhưng cặp đôi rất ít khi thể hiện tình cảm trên cá nhân, thỉnh thoảng chỉ để lộ những khoảnh khắc "tình tứ" nhỏ giọt khiến dân tình "bấn loạn". Chính vì bởi lối sống giản dị và tinh tế, Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh ngày càng chiếm được số đông tình cảm của khán giả. Người hâm mộ hi vọng cặp đôi mau chóng có "tin vui" để vui cửa vui nhà trong thời gian tới.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Đỗ Mỹ Linh đang mang thai con đầu lòng với ông xã chủ tịch sau hai tháng kết hôn. Tin đồn trên bắt nguồn từ dòng comment của một dân mạng, người này cho biết bắt gặp Hoa hậu Việt Nam 2016 đi khám thai tại một bệnh viện, thậm chí còn khẳng định nàng hậu đang mang thai ở tháng thứ 4.

Tin-sáng-29-11-ro-tin-hoa-hau-do-my-linh-mang-thai-ho-ngoc-ha-de-lo-khuyet-diem-tren-mat

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Hiền Hồ trước anti-fan và những lời bàn tán từ dư luận

Sau thời gian ở ẩn về lùm xùm "anh em nương tựa", Hiền Hồ đã chính thức tái xuất làng giải trí. Mặc kệ dư luận, nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng với tần suất ngày càng nhiều và không ngại đối mặt dư luận.

Theo đó cô nàng mới đây đã đăng tải một đoạn trong ca khúc ‘Ai muốn nghe không’ với phần lyric: "Học cách chấp nhận lời mai mỉa như tiếng gió rít qua tai. Và thường những người hiểu biết là những người rất ít chê bai".

Động thái của Hiền Hồ được nhiều người cho rằng cô đang đáp trả anti-fan. Thời gian qua cô không để tâm tới những thông tin tiêu cực trên mạng xã hội mà âm thầm đăng ảnh của bản thân. Nữ ca sĩ cũng không có chia sẻ nội dung cụ thể mà chỉ đăng một vài tấm hình tự sướng lên mạng xã hội.

Mới đây, HIền Hồ bất ngờ khoe mặt mộc trên tài khoản cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng khuôn mặt nữ ca sĩ có nét thô cứng và thiếu tự nhiên, không còn bầu bĩnh như trước. Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hiền Hồ để lộ khoảnh khắc kém xinh trên mạng xã hội. Trước đó cô từng dính nghi vấn mang bầu do khuôn mặt sưng phù. Tuy nhiên Hiền Hồ cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt trên.

Tin-sáng-29-11-ro-tin-hoa-hau-do-my-linh-mang-thai-ho-ngoc-ha-de-lo-khuyet-diem-tren-mat

Xem chi tiết tại đây

Netizen chê trách khi Jack diện vest bảnh bao, đi G63 sang chảnh gây quỹ từ thiện ở Bến Tre

Sau ồn ào có con chung với diễn viên Thiên An cùng khoản chu cấp 5 triệu/tháng, tên tuổi và uy tín của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, đến hiện tại anh vẫn bị cư dân mạng réo gọi trên các nền tảng mạng xã hội mỗi với giọng điệu mỉa mai, chỉ trích.

Suốt hơn 1 năm qua, Jack cũng hạn chế xuất hiện trên các chương trình truyền hình hay các sự kiện. Do bị khán giả tẩy chay kịch liệt và bản thân anh cũng dành thời gian để suy nghĩ lại tất cả mọi chuyện.

Cho đến mới đây, Jack khiến khán giả không ngừng bàn tán khi tham gia 1 sự kiện cộng đồng gây quỹ từ thiện “Bóng lăn giữa đời thường - Trao gửi yêu thương” ở Bến Tre. Điều gây chú ý là việc nam ca sĩ xuất hiện với bộ vest sang trọng bên xế xịn G63 và được đội vệ sĩ hùng hậu cầm ô che từ cửa xe đến tận sân khấu.

Trước khoảnh khắc trên, nhiều khán giả đã để lại bình luận chỉ trích Jack khi cho rằng anh “làm lố” và lựa chọn trang phục, xế hộp cùng cách xuất hiện không đúng hoàn cảnh. Bởi lẽ, nơi Jack xuất hiện là sự kiện gây quỹ từ thiện ở một vùng quê nghèo khó chứ không phải concert hay chương trình có hàng trăm, hàng nghìn khán giả.

Tin-sáng-29-11-ro-tin-hoa-hau-do-my-linh-mang-thai-ho-ngoc-ha-de-lo-khuyet-diem-tren-mat

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà để lộ khuyết điểm trên mặt khi chụp ảnh chung với đàn em

Mới đây Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã có chuyến lưu diễn nước ngoài cùng nhau. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh chụp chung cùng đàn chị. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trong những hình ảnh được đăng tải, Hà Hồ và Noo Phước Thịnh xuất hiện với trang phục giản dị, gương mặt không trang điểm cầu kỳ. Thế nhưng chính vì hình ảnh selfie quá chân thực đã khiến Hồ Ngọc Hà bị lộ khuyết điểm trên gương mặt.

Theo đó nhiều người để ý thấy phần mắt của Hồ Ngọc Hà có hơi sưng và ở phần đuôi mắt xuất hiện nếp nhăn rõ rệt. Có thể do Hồ Ngọc Hà phải thức đêm và ngủ không đủ giấc nên đôi mắt thể hiện rõ sự mệt mỏi. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ chưa từng đi công tác nước ngoài lâu đến vậy khiến cô cảm thấy nhớ gia đình vô cùng.

Tin-sáng-29-11-ro-tin-hoa-hau-do-my-linh-mang-thai-ho-ngoc-ha-de-lo-khuyet-diem-tren-mat

Xem chi tiết tại đây

Xemesis lên tiếng khi tài khoản của TikToker Nờ Ô Nô bị cấm sau làn sóng tẩy chay

Vài ngày gần đây, vụ việc của TikToker Nờ Ô Nô (hơn 600.000 lượt theo dõi) đăng tải clip với nội dung phản cảm, vô lễ với người lớn, có thái độ khinh miệt người nghèo, gây phẫn nộ dư luận.

Theo đó, nam TikToker này đã đi hỏi những người vô gia cư thích ăn món gì thì sẽ mua món ăn đó tặng họ. Tuy nhiên cách làm và ăn nói của anh chàng này đã khiến ai nghe cũng nóng máu với những câu nói khó tin như: “Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”, Chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn nghèo khổ, bớt nghèo lại đi nha. Không ai giúp hoài đâu"...

Ngay lập tức đoạn clip này đã bị nhiều KOL, TikToker, youtuber và thậm chí là nghệ sĩ đã lên tiếng, phản đối trước đoạn clip trên và kêu gọi tẩy chay Nờ Ô Nô. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Nờ Ô Nô vẫn có những bào chữa khó chấp nhận và có những phát ngôn như ‘đổ thêm dầu vào lửa’. Thậm chí, anh còn tuyên bố không ai có thể tẩy chay mình.

Tin-sáng-29-11-ro-tin-hoa-hau-do-my-linh-mang-thai-ho-ngoc-ha-de-lo-khuyet-diem-tren-mat

Xem chi tiết tại đây

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi dự đoán đội tuyển giành chiến thắng chung cuộc mùa World Cup 2022

(Techz.vn) Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đưa ra dự đoán về đội tuyển sẽ giành chức vô địch trong mùa giải World Cup 2022.