Giải trí

Cao Thái Sơn: Lấy Đàm Vĩnh Hưng làm ‘lá chắn’ nhưng vẫn vội vã xóa bài vì sợ Nathan Lee?

Cao Thái Sơn:  Lấy Đàm Vĩnh Hưng làm ‘lá chắn’ nhưng vẫn vội vã xóa bài vì sợ Nathan Lee?

Mới đây, trên trang cá nhân Cao Thái Sơn đăng bài viết tag trực tiếp tên của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ rất vui khi được Mr.Đàn dành lời khen:

“Em luôn là người chuẩn  trong mắt anh đấy”. Đồng thời muốn noi gương đàn anh khi có tiền sẽ làm việc từ thiện cho người khó khăn cần giúp đỡ.

Cụ thể, Cao Thái Sơn viết: “Sau khi nói chuyện với anh Đàm Vĩnh Hưng, mới hiểu tại sao anh mãi là người em yêu mến. Em luon là chuẩn trong mắt anh đấy.

Mình sẽ không tham gia bất cứ hoạt động nào liên quan đến việc độc quyền với người khác, bây giờ và mãi mãi dù ở Việt Nam hay nước ngoài. Có tiền sẽ đi làm việc thiện cho người khó khăn đang cần giúp đỡ. Cám ơn”.

Cao-thai-son

Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ được ít phút, không hiểu vì lý do gì, Cao Thái Sơn đã ngay lập tức xóa bài viết. Đây không phải lần đầu tiên Cao Thái Sơn “làm trò cười” khi cứ đăng bài rồi lại xóa. Trước đó, rất nhiều lần nam ca sĩ lặp lại hành động này. Mặc dù nhanh chóng “remove” nhưng giọng ca Con đường mưa vẫn bị các “thánh soi” “bắt trọn khoảnh khắc”.

cao-thai-son-02-2231-1621532735811729711832

Mới đây, liên quan đến việc Nathan Lee "thâu tóm" các bản hit của Cao Thái Sơn, nam ca sĩ cho biết  anh vẫn sẽ trình diễn các ca khúc nói trên trên các sân khấu ở Mỹ, Anh, Úc, Canada, Châu Âu,... bình thường, chỉ không hát tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại mà thôi (hiện tại Cao Thái Sơn đang ở Mỹ). Tuy nhiên, không rõ vì lí do gì, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái trên, khiến Nathan Lee có thêm dịp để "cà khịa".

 

‘Thánh soi’ chỉ ra những điểm cực kỳ vô lý trong việc Hoài Linh phẫu thuật ung thư tuyến giáp

(Techz.vn) - Hàng loạt các mốc thời gian trùng khớp đến “diệu kỳ” đã được cộng đồng mạng chỉ ra, Hoài Linh khó mà chối cãi.