Giải trí

Cảnh tượng tang thương của miền Trung thông qua chuyến đi từ thiện của Thủy Tiên khiến CĐM xót xa

Cảnh tượng tang thương của miền Trung thông qua chuyến đi từ thiện của Thủy Tiên khiến CĐM xót xa

Vào ngày 14/10, trên Fapge chính thức, Thủy Tiên đã đăng tải loạt hình ảnh tình hình ở miền Trung, số tiền đã kêu gọi được cùng dòng trạng thái:

“Mình vừa về đến khách sạn, nhìn vào tin nhắn hết hồn luôn vì đã nhận được hơn 22 tỷ chưa đến 2 ngày ạ, trong số tiền này có 1 số tiền đã rút ra để đi mua đồ và 1 số chuyển khoản nên số thể hiện trên tin nhắn không đến 22 tỷ. Cảm ơn mọi người nhiều thật nhiều. Sau khi tổng kết phiếu mua hàng và chuyển khoản Tiên sẽ update cho mình đã sử dụng bao nhiêu nha.

Do khó khăn và nguy hiểm về nước, vì điểm chiều nay Tiên livestream cho mọi người theo dõi ở trong vùng ngập thì buổi sáng đó con đường Tiên đi ngang qua có 1 con bò bị cuốn trôi, nên tìm phương tiện giúp đỡ di chuyển bằng thuyền khó khăn lắm nên Tiên cần giúp như sau

Lịch trình ngày mai tụi mình 6h30 sáng sẽ đi từ trung tâm Huế, Quốc Lộ 1A để đi đến Sịa rồi đến Quảng Điền vào Xã Quảng Thành, Quảng Phước, Quảng An. Vào vùng sâu bên trong nên cũng cần 1 số người dân nào có thuyền hỗ trợ và dẫn tụi mình vào vùng dân bị ngập phía bên trong. Có thể đón tụi mình ở các điểm xe đi ngang qua nếu như vùng dân của các bạn đang bị ngập sâu cần giúp nha.

Sau đó buổi trưa tầm 12h tụi mình sẽ đi qua giáp Ranh về Hải Lăng Quảng Trị, cũng đang cần tiếp cận vùng dân sâu, nếu bạn nào có thể đón để hướng dẫn tụi mình đi sâu vào bên trong bằng thuyền để đỡ mất time tìm kiếm khu dân ngập thì hãy cố gắng hỗ trợ giúp tụi mình nha. Lạ nước lạ cái nhưng tụi mình không sợ khó khăn đâu các bạn cứ giúp tụi mình nếu có thể nha.

Một lần nữa cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho miền trung nhiều lắm ạ , Tiên biết ơn nhiều lắm ạ”.

Một số hình ảnh Huế qua chuyến đi từ thiện của Thủy Tiên:

Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-1
Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-2
Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-3
Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-4
Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-5
Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-6
Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-14
Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-15
Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-16
thuy-tien-2
thuy-tien-3

Cho đến sáng 15/10, cô tiếp tục livestream để người dân tại Huế nắm bắt được địa điểm cô đang phát nhu yếu phẩm để có thể kịp thời tới nhận hỗ trợ và thông báo số tiền được hỗ trợ đã lên đến hơn 25 tỷ đồng. Trước sự tận tình và chu đáo của Thủy Tiên, cộng đồng mạng đã dành cho cô sự cảm kích và trân trọng, ai nấy đều gửi tới bà xã Công Vinh những lời chúc tốt đẹp nhất:

“Cám ơn ca sĩ Thuỷ Tiên rất nhiều vì đã giúp đỡ cho đồng bào lũ lụt lúc khó khăn nhất. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với gia đình Thuỷ Tiên. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với gia đình Thuỷ Tiên”

“Xem mà khóc luôn! Khóc vì cảm động vì tấm lòng của Thủy Tiên khóc vì thương người dân miền Trung năm nào cũng bão lũ”

“Bả đi từng nhà bả hỏi! Huhu thấy thương quá chừg! Hỏi có người già thì cho thêm dầu! Có trẻ nhỏ thì cho thêm sữa! Trời âm u, nước lạnh mà lọi thấy thương”

“Có ai xem mà chảy nước mắt giống mình không? Thương quá miền trung ơi. Cảm ơn chị và đoàn thiện nguyễn. Chúc cả đoàn có thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục hành trình”,…

Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-7
Canh-tuong-tang-thuong-cua-mien-trung-thong-qua-chuyen-di-tu-thien-cua-thuy-tien-khien-cdm-xot-xa-8
Một số bình luận của khán giả về chuyến đi từ thiện của Thủy Tiên tại Huế

Trên báo đài, các trang mạng xã hội, tin tức về Thủy Tiên được chia sẻ và bàn tán xôn xao vì ít nghệ sĩ nào trong showbiz có được sự nhiệt tình và tấm lòng nhân hậu như cô.

Về phía Thủy Tiên, cô từng chia sẻ rằng cô làm từ thiện từ cái tâm và cảm thấy hạnh phúc khi giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí nữ ca sĩ còn từng dùng hết số tiền tiết kiệm để ủng hộ khiến người hâm mộ vô cùng ái mộ tấm lòng của cô.

 

Sau thời gian dài giấu kín, Trấn Thành bất ngờ công bố ‘con cưng’ khiến CĐM vô cùng bất ngờ

(Techz.vn) Ngay khi Trấn Thành công khai ‘con cưng’, khán giả đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc sau thời gian dài chờ đợi.