Giải trí

Cận kề ngày sinh, Hồ Ngọc Hà 'ra mặt' bênh vực Kim Lý khi bị CĐM chỉ trích gay gắt

Cận kề ngày sinh, Hồ Ngọc Hà 'ra mặt' bênh vực Kim Lý khi bị CĐM chỉ trích gay gắt

 

Trong những tháng cuối thai kì, Hồ Ngọc Hà tạm gác lại mọi công việc để chuẩn bị sẵn sàng cho việc sẽ đón chào cặp song sinh ra đời. Trong những ngày cận sinh, Hà Hồ dành thời gian ở bên cạnh Kim Lý. Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ bài đăng làm nũng với với Kim Lý: "Anh ơi, em muốn đi chơi". Anh chàng đáp lại đầy tình tứ: "Đi đâu em ơi?".

Hồ Ngọc Hà làm nũng Kim Lý

Đáng chú ý, bên cạnh sự ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng của cặp đôi lại có một số netizen kém duyên đã để lại bình luận cho rằng Kim Lý - Hà Hồ nên dành thời gian cứu trợ miền Trung thay vì đi chơi. Trước sự chỉ trích vô lý như vậy, "nữ hoàng giải trí" lập tức làm thơ để đáp trả antifan. Cô đã gọi thẳng tên netizen kia và làm thơ đáp trả: "Nam ơi nam hỡi Nam à. Sao mà em nỡ phà vô chỗ này. Lần sau đừng có nhanh tay. Kẻo em bị chửi chị ‘đau quá’ này!".

Hồ Ngọc Hà đáp trả antifan cực gắt khi dám 'động chạm' Kim Lý

Bên dưới bài đăng, không ít khán giả bày tỏ sự bức xúc với bình luận khiếm nhã của cư dân mạng tên Nam. Một số người còn cho biết dù nữ ca sĩ đang cận kề sinh nở, không thể đi cứu trợ nhưng cô đã đóng góp 100 triệu đồng. Thêm nữa, mẹ ruột của giọng ca Destiny cũng đích thân đến tận miền Trung cứu trợ, giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn.

 

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà là cặp đôi thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" nhờ sở hữu ngoại hình quyến rũ và nhiều thành tựu nghệ thuật nổi bật. Nữ ca sĩ là chủ nhân của loạt hit đình đám như Gửi người yêu cũ, Tell me why, Destiny,... Hồ Ngọc Hà từng có thời gian trở thành tâm điểm dư luận khi công khai hẹn hò và sống chung với "đại gia phố núi" Cường Đô la. Dù có chung với nhau cậu con trai là Subeo nhưng cuối cùng cả hai vẫn "đường ai nấy đi". Hà Hồ sau đó sống kín tiếng cho đến khi gặp được Kim Lý. Kết tinh tình yêu của "nữ hoàng giải trí" với người yêu kém tuổi chính là cặp song thai mà cô đang mang trong bụng. Sau bao nhiêu trắc trở, có lẽ cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm được chân ái, cùng cô gắn bó suốt đời.

 

Con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh khoe vẻ gợi cảm,lộ bộ phận nhạy cảm gây 'nóng mắt'

(Techz.vn) Tung ảnh giường chiếu với trang phục gợi cảm, con dâu tỷ phú từng "ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh vô tình để lộ bộ phận nhạy cảm khiến người xem không khỏi "nóng mắt".