Giải trí

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất chấp khó khăn, làm điều ý nghĩa cho miền Trung

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất chấp khó khăn, làm điều ý nghĩa cho miền Trung

 

BTC Hoa Hậu Việt Nam mới đây đã kêu gọi quyên góp được gần 10 tỷ và trực tiếp đi cứu trợ người dân từ hôm 21/10. Dàn hậu Đỗ Mỹ Linh – Tiểu Vy – Lương Thuỳ Linh cũng góp mặt trong chuyên đi này, trực tiếp thăm hỏi và trao tặng tiền mặt cho hàng trăm hộ dân tại nhiều xã thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế ngay trong đêm.

Đoàn từ thiện của BTC Hoa hậu Việt Nam

Cả đoàn tiếp tục đi sâu hơn vào những khu vực chịu thiệt hại tại cả Huế lẫn Quảng Trị trong sáng ngày 22/10. Để việc cứu trợ diễn ra kịp thời, cả đoàn còn chia nhau đến nhiều xã để hỗ trợ tiền mặt cho bà con mau chóng khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Tổng cộng số tiền mặt đã trao cho người dân tại những xã trên là 760 triệu đồng với sự đồng hành của các đơn vị như Saigon Huế, Đất Xanh, Big Share.

Dàn hoa hậu chia sẻ nỗi đauvới những gia đình có người thân qua đời vì bão lũ

Hình ảnh đoàn xe từ thiện phải đi qua vùng nước lũ để tiếp cận được nhiều trường hợp cần cứu trợ khác được các Hoa hậu chia sẻ trên khắp MXH. Trong đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng nhiều người đẹp khác đã trực tiếp ghé thăm những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già bệnh nặng tại xã Hương Phong, TX Hương Trà. Dàn người đẹp cho biết đoạn đường đi đến các hộ dân vẫn bị ngập nước, thậm chí vài ngày trước nước còn dâng cao đến hơn nửa người. Xót xa hơn khi đoàn từ thiện chứng kiến cảnh nhà cửa tan hoang sau trận bão lũ. Đỗ Mỹ Linh và Thuỳ Tiên đã đến thăm hỏi một cụ già 94 tuổi sống trong vùng lũ nước ngập hơn nửa nhà. Ông chia sẻ rằng mình không có chỗ ngủ phải đi tránh lũ hơn 10 ngày mà không có con cái bên cạnh chăm sóc.

Đoàn từ thiện trao quà cho người dân

Mất mát về vật chất đã là gánh nặng, người còn phải gánh chịu nỗi đau tinh thần khi mất đi người thân trong thiên tai. Trong đó có một gia đình có con nhỏ 6 tuổi bị thiểu năng, bị lũ cuốn ra sau nhà mãi đến 2 ngày sau mới vớt được xác, buồn nhất là trước đó, gia đình này đã từng mất đi một người con gái cũng bị thiểu năng và mất do trận lũ năm 2007. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những tâm sự đầy xúc động: “Những ngày ở nhà nghe tin tức về bão lũ miền Trung đã khiến Linh cảm thấy vô cùng thương tâm. Hôm nay khi tận mắt chứng kiến những căn nhà ngập trong biển nước, lắng nghe nhiều câu chuyện cảm động, nhất là những em nhỏ bị lũ cuốn trôi làm lòng mình không khỏi đau xót. Linh biết khi lũ đến có rất nhiều điều lo toan nhưng mong rằng các phụ huynh hãy dành sự quan tâm gấp nhiều lần hơn nữa cho trẻ em trong nhà. Giảm bớt những mất mát to lớn trong giai đoạn khó khăn này".

 

Tình cũ Trấn Thành cưới 2 lần, Hari Won không được phép ghen giờ ra sao?

(Techz,vn) Sau mối tình sâu đậm với Trấn Thành, Mai Hồ hiện như thế nào là điều mà khá nhiều khán giả quan tâm.