Giải trí

Cận cảnh Trường Giang đối đầu với vợ trên sóng Truyền Hình

Cận cảnh Trường Giang đối đầu với vợ trên sóng Truyền Hình

Đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, trái ngược với cặp đôi Trấn Thành - Hari Won thường xuyên cùng nhau góp mặt trong các chương trình gameshow, hay truyền hình thực tế thì cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương lại cực kỳ hiếm khi song hành cùng nhau. Trong khi Trường Giang "hái ra tiền" nhờ các gameshow thì kể từ khi yêu và cưới nam danh hài, người hâm mộ hầu như không bao giờ thấy Nhã Phương có mặt ở các chương trình giải trí. Cô chỉ đi đóng phim và xuất hiện ở các sự kiện. 

Mãi đến đầu năm 2022, sau 4 năm cưới nhau, bà xã Trường Giang mới lần đầu tiên phá lệ, tham gia gameshow Siêu thử thách tại tập 11 - Gala.

Và mới đây nhất, Nhã Phương đã lần đầu tiên cùng tham gia chương trình Hai ngày một đêm cùng chồn. Sự xuất hiện của vợ khiến Trường Giang bật ngửa vì chính anh cũng không biết việc Nhã Phương sẽ xuất hiện trong Hai ngày 1 đêm.

Do vậy, ngay từ những teaser, khán giả đã cực kỳ háo hức mong chờ màn đối đầu trực diện giữa cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương. Bởi từ trước đến nay, Trường Giang vừa được mệnh danh là “ông chồng chiều vợ cũng như sợ vợ quốc dân”. 

Được biết, trong Vbiz, Trường Giang chiều vợ số 02 thì ít người dám đứng ở số 1.  “Mười khó” chăm lo cho Nhã Phương từ bữa ăn đến giấc ngủ, thậm chí còn mang cơm đến trường quay cho vợ. Thế nhưng, nam danh hài cũng là “chúa tể sợ vợ” của showbiz. Trên sóng truyền hình Trường Giang từng tiết lộ: “Từ ngày lấy vợ, tôi ra đường mà trong túi không có một cắc. Tất cả chi phí tiêu xài của tôi đều có trợ lý lo từ A-Z". Vậy là anh còn thê thảm hơn người đồng nghiệp Trấn Thành vì Trấn Thành ít ra còn được 2 triệu một ngày.

Nam danh hài xứ Quảng cũng cho hay nếu làm gì léng phéng trợ lý sẽ mách lại hết với vợ . Theo nam danh hài cho biết phe vợ lúc nào cũng mạnh hơn vì vậy anh không dám cãi lạI.

Mới đây, trên fanpage Trường Giang lại bất ngờ công khai những hình ảnh khoe cảnh 'chiến nhau' với bà xã Nhã Phương tại game show Hai ngày một đêm. 

Cụ thể, ngay từ khi phát hiện ra bà xã là khách mời trong tập phát sóng lần này, “Mười khó” đã vô cùng hoảng hốt. Tuy nhiên, tới phần thi đá gà nhờ sự động viên, khích lệ của đồng đội mà nam danh hài cố gắng lấy lại thế thượng phong, sẵn sàng ra thách đấu với vợ mình.Những tưởng chiến tích oai hùng thế nào, hóa ra nam danh hài dù đối đầu trực diện nhưng vẫn vô cùng khép nép. Hóa ra là kiểu vùng lên nửa mùa, đâu vẫn hoàn đó. Đúng là xứng danh với tên gọi “chúa tể sợ vợ” trong Vbiz.

Đáng nói, là 1 thành viên chơi hết sức hiếu chiến, tuy nhiên khi đối diện với Nhã Phương, Trường Giang lại không biết nên chơi hết sức hay chiều vợ. Đáng nói, trongt phần chơi 'chọi gà' trực tiếp, Nhã Phương đã đi từ 'thả tim' cho tới răn đe chồng rằng "Anh ở cả đời với ai?', khiến Trường Giang lâm vào thế khó xử.

Dưới bài đăng, Trường Giang còn tiết lộ anh vô cùng áp lực với tình huống này: "ốp lực lắm… đã nói là ốp lực màaa". Về phần Nhã Phương cô cũng gửi lời cảm ơn các thành viên và chồng đã 'gánh còng lưng' chương trình: "Xin gửi lời cảm ơn sâu Sắc đến cả team vì đã gánh còng lưng vợ... Thương chồng... thương team. Mọi Người Đã Vất Vả quá Rôi...Cảm Ơn Rất Rất Nhiều".

Dưới phần bình luận, khán giả đồng cảm cho 'nỗi khổ sợ vợ' của Trường Giang: "Thương anh Giang ghê, tiến ko đc mà lùi cũng không xong, áp lực dễ sợ ",  "Chỉ những người có vợ mới hiểu…", "Cứ thoải mái chơi nha! Đại nghĩa diệt thân mới là hảo hán."

 

Chị vợ Hồ Hoài Anh mở tiệc linh đình, tỏ rõ thái độ sau khi 'vén màn' sóng gió của Lưu Hương Giang

(Techz.vn) Sau khi để lộ tình trạng của Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ giây phút tiệc tùng giữa ồn ào của Hồ Hoài Anh.