Giải trí

Cận cảnh nhan sắc Hồ Ngọc Hà ở tuổi 38: Xinh đẹp không tì vết, sang trọng hết phần người khác!

Cận cảnh nhan sắc Hồ Ngọc Hà ở tuổi 38: Xinh đẹp không tì vết, sang trọng hết phần người khác!

Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân đình đám bậc nhất của Vbiz. Không chỉ sở hữu giọng hát khỏe khắn, giàu cảm xúc, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh" nhờ xuất thân người mẫu. Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ được nhân xét là có vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái sang trọng khiến ai nấy đều bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ở tuổi 38, nhan sắc cuae "nữ hoàng giải trí" vẫn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ clip quay cận gương mặt đang chụp ảnh cho số mới nhất của tạp trí thời trang L'official. 

"Nữ hoàng giải trí" lựa chọn tông trang điểm có hơi hương Tây để tôn lên đường nét gương mặt vô cùng sắc sắc của mình. Nữ ca sĩ sở hữu đôi mắt to với mí sâu, sống mũi thẳng, đôi môi dày tự nhiên và hàng lông mày đậm "thương hiệu" được tỉa cong gọn gàng, ôm lấy gương mặt xinh đẹp không tì vết. Vẫn là thần thái sang chảnh ấy, điều khiến người ta kinh ngạc và ngưỡng mộ nhất chính là bao năm qua Hà Hồ vẫn trẻ trung như thế, thậm chí còn càng ngày càng mặn mà, nhuận sắc hơn. 

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bìa trong số tới đây của tạp chí L'official 

Nói về nhan sắc của Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành từng không giấu được sự trầm trồ mà công khai khen ngợi trước báo giới. Nam MC cho biết bản thân không dám mời đàn chị đóng phim vì cô... quá đẹp, quá sang so với nhân vật trong phim của mình. Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà chỉ phù hợp với những thứ xa hoa chứ không thể "nghèo" nổi. 

Người đẹp đã từng xuất hiện trên L'official nhiều lần trước đó

Ở tuổi 38, Hồ Ngọc Hà có trong tay mọi thứ: Từ nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống giàu có đến gia đình hạnh phúc ai cũng ước ao. Để lại thị phi phía sau, giờ đây "nữ hoàng giải trí" chỉ tập trung cho tổ ấm và công việc của mình. Hơn 20 năm lặn lội trong Vbiz, Hồ Ngọc Hà có lẽ là sao hạng A hiếm hoi có được sự viên mãn cả trong sự nghiệp lẫn hôn nhân, là hình mẫu được rất nhiều người theo đuổi, ngưỡng mộ.

 

Sau 2 năm hẹn hò Matt Liu, Hương Giang cuối cùng cũng nói thẳng về chuyện kết hôn với bạn trai CEO

(Techz.vn) Tiết lộ về chuyện kết hôn sau 2 năm hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, thích thú.