Giải trí

Choáng váng trước góc 'tiền tỷ' trong dinh thự của Lý Nhã Kỳ: Đẳng cấp 'đại gia kim cương' là đây!

Choáng váng trước góc 'tiền tỷ' trong dinh thự của Lý Nhã Kỳ: Đẳng cấp 'đại gia kim cương' là đây!

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên, doanh nhân và được biết đến như “chị đại” trong làng giải trí Việt. Dù đã ở tuổi 39 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân “sang, xịn, mịn” trong căn biệt thự sang trọng ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu siêu xe và nhiều bộ trang sức xa xỉ, “nữ hoàng kim cương” còn có một bộ sưu tập túi xách, giày dép, quần áo và phụ kiện đắt đỏ hàng đầu thế giới không hề thua kém ai. 

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải một video hé lộ sương sương 1 góc tủ giày của mình kèm dòng trạng thái: “Thiên Di stress quá cả nhà ơii, chuẩn bị đi ăn tối mà không có đôi giày nào để mang hết trơn!!”. Sự “đồ sộ” của kệ giày chục tầng với hàng trăm đôi đủ màu sắc và kiểu dáng khiến dân tình choáng váng, “mắt chữ a, mồm chữ o”. Chỉ nhìn sơ qua cũng có thể thấy được tổng giá trị của các “bé yêu này” không phải dạng vừa.

Hàng trăm thương hiệu đắt đỏ trên thế giới chưa có đôi giày nào mà Lý Nhã Kỳ chưa sở hữu. Thậm chí, cô còn chịu chơi đến nỗi mua đủ màu sắc cho một kiểu giày: “Tôi mua giày nhiều lắm. Tôi bị bệnh mù màu nên khi mua đồ hiệu thường mua rất nhiều. Ví dụ, bộ sưu tập của họ có 15 màu, tôi thường mua đủ cả 15 màu cho một kiểu luôn.

Tôi có quá nhiều đồ hiệu nên không đủ thời gian để chăm sóc chúng. Cái này là thật hoàn toàn. Tôi không xem đó là những món đồ khiến mình phải lệ thuộc vào. Tôi coi đó chỉ là những món đồ phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Bởi vậy, nên dùng đồ hiệu xong tôi chỉ bỏ vào túi rồi cất đi, chứ không quá tôn thờ các món đồ hiệu như một số người”.

Nổi tiếng giàu có là thế nhưng Lý Nhã Kỳ không hề tỏ ra kiêu ngạo hay coi thường người khác. Thậm chí còn luôn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Bởi vậy mà “chị đẹp hột xoàn” luôn nhận được tình yêu thương, sự quan tâm đặc biệt của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

 

'Xanh mặt' trước quá khứ bà Hằng: Đẩy đàn em 'trùm giang hồ' Năm Cam vào tù, xử gọn chồng cũ mưu mô

(Techz.vn) Trước khi trở thành phu nhân quyền lực của đại gia nghìn tỷ Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi), bà Nguyễn Phương Hằng là cái tên khiến ai nấy đều phải dè chừng vì quá khứ "huy hoàng" nghe thôi đã thấy sợ "xanh mặt".