Giải trí

Cận cảnh hình xăm ở chỗ nhạy cảm của Thủy Tiên, bất ngờ trước ý nghĩa thực sự

Cận cảnh hình xăm ở chỗ nhạy cảm của Thủy Tiên, bất ngờ trước ý nghĩa thực sự

 

Hình xăm được xem là "kí hiệu đặc biệt", thể hiện cá tính, đôi khi còn là cả câu chuyện của người sở hữu. Trong showbiz Việt, không chỉ sao nam mà các sao nữ cũng có những hình xăm khá đặc biệt. Một trong số đó phải kể đến Thủy Tiên.

Hình xăm của Thủy Tiên

Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ có nhiều hình xăm độc đáo. Nổi bật nhất là hình xăm con bướm ở vị trí khá nhạy cảm - phía trên hông. Nếu nhìn gần thêm một chút có thể thấy hình xăm của Thủy Tiên là hình một cô gái có đôi cánh đang giang rộng như cánh bướm.

Cận cảnh hình xăm của Thủy Tiên

Bướm vốn dĩ là loài động vật lột xác từ con sâu. Chính vì vậy, một trong những ý nghĩa quan trọng nhất của hình xăm con bướm là sự thay đổi, sự lột xác. Từ một con sâu bướm xấu xí lột xác hóa thành một nàng bướm xinh đẹp cũng giống như những sự kiện làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời chúng ta. Chính quá trình biến đổi khó nhọc này đã rèn luyện chúng ta nên người. Nói cách khác, con bướm biểu trưng cho sự thay đổi vượt bậc, khao khát vươn tới thành công và cái đẹp.

Người Trung Quốc quan niệm hình xăm bươm bướm thể hiện sự hòa hợp và mang đến hạnh phúc bất tận cho các cặp vợ chồng. Với nhiều nước châu Á, bướm trắng chính là linh hồn của một người thân đã qua đời về thăm lại gia đình, trong khi bướm đen mang đến vận rủi, tai ương.

Thủy Tiên để lộ hình xăm trong đám cưới với Công Vinh

Đối với Thủy Tiên, hình xăm cánh bướm có lẽ là tượng trưng cho quá trình chạm đến thành công trong nghệ thuật của nữ ca sĩ. Với những ai theo dõi Thủy Tiên từ những ngày đầu có thể thấy, để có được tên tuổi như ngày hôm nay, bà xã Công Vinh đã gặp vô vàn khó khăn. Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Thủy Tiên nắm trong tay loạt hit đình đám như Giấc mơ tuyết trắng, Ngôi nhà tuyết trắng, Hạnh phúc mong manh,... Dù hiện tại, đã có nhiều ca sĩ trẻ nổi lên nhưng Thủy Tiên vẫn là giọng ca được săn đón và thu hút sự quan tâm lớn.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả và dư luận khi kêu gọi được hơn 150 tỷ tiền quyên góp ủng hộ miền Trung bị lũ lụt. Hình ảnh nữ ca sĩ cùng chồng không quản vất vả đến tận vùng nguy hiểm cứu trợ cho bà con miền Trung gặp khó khăn đã trở thành hình ảnh đẹp đáng ngưỡng mộ, được khán giả ngợi ca hết lời.

 

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón phô bày vòng 1 táo bạo ở tuổi U50

(Techz.vn) Ở tuổi U50, chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ khoe vòng 1 vô cùng táo bạo khiến ai nấy đều "đỏ mặt".