Giải trí

Cận cảnh gương mặt con gái Cường Đô la, ‘vượt mặt’ con mới sinh của Hà Hồ ở một điểm đặc biệt

Cận cảnh gương mặt con gái Cường Đô la, ‘vượt mặt’ con mới sinh của Hà Hồ ở một điểm đặc biệt

Ngày hôm qua (1/1), Cường Đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh cận mặt của con gái đầu lòng khiến CĐM xôn xao. Cụ thể, vị đại gia phố núi gửi lời chúc mừng năm mới, đính kèm là bức ảnh con gái rượu đang đeo khẩu trang: “Suchin xin chúc tất cả mọi người đón năm mới 2021 thật vui bên những người thân yêu của mình... Và quan trọng nhất là nhớ đeo khẩu trang khi ở chỗ đông người ạ".

Cường Đô la công khai ảnh cận mặt con gái đầu lòng

Có thể thấy, dù bịt khẩu trang nhưng ai cũng thấy được con gái Cường Đô la và Đàm Thu Trang lớn “nhanh như thổi”. Đây cũng lần hiếm hoi Cường Đô la  đăng tải hình ảnh cận mặt cô công chúa đầu lòng. Dù đã đeo khẩu trang và che nửa gương mặt, nhưng ai cũng nhận xét rằng Suchin ngày càng bụ bẫm và vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, đôi mắt của cô bé được nhận xét là giống ba “y như đúc”.

Đặc biệt, mái tóc của Suchin khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Nhiều người còn cho rằng, cô công chúa của Cường Đô la đã “vượt mặt” cả cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý khi sở hữu mái tóc đen nháy, dày và óng mươt.

Trong khi cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý vẫn chưa có nhiều tóc...
Con gái Cường Đô la khiến dân mạng "trầm trồ" vì sở hữu mái tóc dày và đen nháy.

Kể từ khi con gái cưng chào đời, Cường Đô la lập tức gia nhập vào hội “bỉm sữa” nghiện con. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng đình đám thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của bé Suchin.

Cường Đô la gia nhập vào hội những ông bố bỉm sữa "nghiện con".
Vị đại gia phố núi liên tục mua đồ hiệu cho con gái cưng.

Từ khi bé Suchin chào đời, Cường Đô La luôn quấn quýt chăm sóc 'công chúa nhỏ' không rời. Trên trang cá nhân anh thường xuyên khoe khoảnh khắc đáng yêu cùng con gái. Đặc biệt doanh nhân phố núi hết mực yêu chiều Suchin, không chỉ dành thời gian chăm sóc con anh còn 'mạnh tay' mua hàng hiệu để tặng cho “công chúa” nhà mình.

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô la - Đàm Thu Trang.

“Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm, ai ngờ đúng thật. Bà Chin nhõi bả mê Ba của bả bất chấp luôn. Đã giống nhau mà còn mê nhau và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim 'Người thừa của dòng họ''. – Đàm Thu Trang chia sẻ khiến nhiều người bật cười.

 

Nhã Phương vừa kiếm tiền tỷ, Trường Giang lập tức hé lộ ‘con cưng’ chào đời, dàn sao Việt chúc mừng

(Techz.vn) Trường Giang bất ngờ công khai chào đời “con cưng” thứ 5, hàng loạt sao Việt như MC Đại Nghĩa, Midu, Lê Dương Bảo Lâm,… đã lập tức đến chúc mừng khiến CĐM xôn xao.