Thủ thuật công nghệ

Cách đăng ký internet banking Techcombank online qua website

Cách đăng ký internet banking Techcombank online qua website

Techcombank là viết tắt của Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, một trong những ngân hàng đi tiên phong về các dich vụ tại Việt Nam. Người dùng dễ dàng có thể đăng ký Internet Banking Techcombank trực tuyến mà không cần phải đi ra quầy giao dịch như một số ngân hàng hiện nay và đây cũng là lợi thế mà Techcombank đem đến cho người dùng.

Để sử dụng được internet banking của ngân hàng Techcombank, bắt buộc bạn phải mở tài khoản ngân hàng Techcombank trước đó thì mới có thể đăng ký được. Nếu như chưa có thì bạn phải mở tài khoản ngân hàng Techcombank tại các quầy giao dịch của ngân hàng này trước khi tiến hành đăng ký Internet Banking Techcombank.

Hướng dẫn cách đăng ký Internet banking Techcombank

 

Bước 1:

Hiện nay người dùng có thể dễ dàng đăng ký Internet Banking trực tuyến vô cùng đơn giản mà không cần ra ngân hàng làm các thủ thục phức tạp. Để đăng ký dịch vụ bạn truy cập vào link tại đây.

Bước 2:

Sau khi vào trang chủ của Techcombank, bên góc phải màn hình máy tính bạn sẽ thấy ô Đăng ký e-Banking, bạn nhấp vào chữ đăng ký ngay phía dưới.

dang-ky-dich-vu-1

Bước 3:

Sau khi kích vào đăng ký ngay, ngân hàng sẽ chuyển bạn sang một tab mới để thực hiện việc đăng ký dễ dàng hơn. Tại đây bạn điền đầy đủ thông tin mà ngân hàng yêu cầu như Số CMND/ Hộ chiếu/ CCCD, Số thẻ, Mã Pin cuối cùng bạn nhấn vào ô thực hiện.

dang-ky-dich-vu-2

Bước 4:

Sau 30s tin nhắn điện thoại của bạn sẽ nhận được mã OTP mà ngân hàng gửi về, lúc này bạn chỉ cần lấy mã này để kích hoạt việc xác nhận tài khoản.

dang-ky-dich-vu-3

Bước 5:

Bây giờ bạn bắt đầu thực hiện tạo tài khoản Internet Banking Techcombank, trên giao diện bạn điền tên đăng nhập cũng như mật khẩu của bạn.

dang-ky-dich-vu-4

Lưu ý: Khi đặt mật khẩu bạn được phép đặt từ 6-8 ký tự, trong đó cần điền cả chữ viết hoa, viết thường và số thì mới hợp lệ. Ví dụ: Khôi123.

dang-ky-dich-vu-5

Cuối cùng khi có thông báo chúc mừng là bạn đã đăng ký Internet Banking Techcombank thành công rồi, giờ bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại hoặc sử dụng các dịch vụ online của Techcombank ngay trên máy tính rồi đó.

 

LG V60 ThinQ 5G: Phiên bản thay thế Samsung Galaxy S20 rẻ hơn, hấp dẫn hơn

(Techz.vn) - Một lựa chọn sáng suốt cho những ai yêu thích Samsung Galaxy S20 nhưng không đủ tài chính đó là chiếc điện thoại màn hình kép LG V60, giá rẻ nhưng không hề làm chúng ta thất vọng.