Thủ thuật công nghệ

Cách đăng ký internet banking BIDV online qua website

Cách đăng ký internet banking BIDV online qua website

BIDV là viết tắt của cái tên ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, một trong những ngân hàng đi tiên phong về các dich vụ tại Việt Nam. Người dùng dễ dàng có thể đăng ký Internet Banking BIDV trực tuyến mà không cần phải đi ra quầy giao dịch như một số ngân hàng hiện nay và đây cũng là lợi thế mà BIDV đem đến cho người dùng.

vayt-tieu-dung-khong-the-chap-bidv

Để sử dụng được internet banking của ngân hàng BIDV, bắt buộc bạn phải mở tài khoản ngân hàng BIDV trước đó thì mới có thể đăng ký được. Nếu như chưa có thì bạn phải mở tài khoản ngân hàng BIDV tại các quầy giao dịch của ngân hàng này trước khi tiến hành đăng ký Internet Banking BIDV.

Hướng dẫn cách đăng ký Internet banking BIDV

Bước 1: Để đăng ký Internet Banking BIDV bạn truy cập liên kết TẠI ĐÂY, sau khi website tải hoàn tất chúng ta nhấn vào Ngân hàng điện tử >đăng ký mới.

Ngay sau đó hệ thống có thông báo với bạn rằng việc đăng ký Internet Banking BIDV sẽ phải mất 2 ngày để xác thực mới sử dụng được. Lúc này chúng ta nhấn vào tiếp tục để tiến hành đăng ký Internet Banking BIDV.

cach-dang-ky-internet-banking-bidv-2

Bước 2: Tại đây chúng ta bắt đầu tiến hành đăng ký Internet Banking BIDV với các thông tin cơ bản như họ tên, số tài khoản, ngày sinh hay số chứng minh thư của bạn.

Lưu ý: Bạn phải điền đầy đủ thông tin, đặc biệt là số diện thoại nhận OTP bởi vì nó sử dụng để kích hoạt tài khoản sau khi đăng ký Internet Banking BIDV.

cach-dang-ky-internet-banking-bidv-3

Kéo xuống dưới điền nốt các thông tin còn lại và đồng ý với các điều khoản đăng ký dịch vụ của BIDV rồi nhấn vào tiếp tục.

cach-dang-ky-internet-banking-bidv-4

Bước 3: Ngay lập tức sẽ có mã OTP gửi về điện thoại của bạn, sử dụng nó để kích hoạt tài khoản của mình bằng cách điền vào phần xác thực thông tin ngay sau khi hoàn thành bước trên.

cach-dang-ky-internet-banking-bidv-5

Và sau khi có thông báo thành công bạn sẽ phải đợi 2 ngày để BIDV tiến hành xác thực cũng như cho phép bạn sử dụng dịch vụ Internet Banking BIDV.

cach-dang-ky-internet-banking-bidv-6

 

 

Fitbit Charge 4 là sự thay thế hoàn hảo cho đồng hồ thể dục cồng kềnh

(Techz.vn) - Fitbit Charge 4 là một bước cải tiến mạnh mẽ nếu so sánh với phiên bản tiền nhiệm Charge 3. Chiếc vòng tay thông minh này được tích hợp định vị GPS độc lập, trình điều khiển nhạc Spotify và Fitbit Pay, điều này giúp nối liền khoảng cách giữa một chiếc thiết bị theo dõi sức khỏe thể thao (fitness tracker) và một chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) thực sự.