Thủ thuật công nghệ

Cách bật chế độ Dark Mode cho Google Search

Cách bật chế độ Dark Mode cho Google Search
 

Google vừa chính thức phát hành chức năng Dark Mode cho công cụ tìm kiếm Google sau hơn một năm thử nghiệm. Cũng như các phiên bản Dark Mode khác trên nền tảng di động hay máy tính, Dark Mode trên Google Search mang đến cho người dùng tông màu đen gần như hoàn toàn, giúp người dùng dễ dàng làm việc hơn trong môi trường tối. 

Dù chuyển sang nền tối, tuy vậy, việc tìm kiếm, hiển thị các thông tin tìm kiếm vẫn tương tự như phiên bản gốc Light Mode, màu sắc hiển thị vẫn rất trực quan và dễ nhìn. Đây là lý do vì sao ông lớn tìm kiếm hàng đầu hiện nay mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu và mang tính năng này cho người dùng cuối.

Vào cuối năm ngoái, Google chỉ thử nghiệm giao diện Dark Mode cho một nhóm người dùng nhỏ. Sau khoảng thời gian dài hoạt động ổn định và không nhận nhiều phàn nàn, có lẽ hãng đã quyết định tung bản cập nhật này trong thời gian gần đây. 

Để cập nhật chế độ Dark Mode trên Google Search bằng cách như sau:

Bước 1:

Tìm kiếm từ khoá bất kỳ

Google-Search-dark-theme-desktop

Bước 2:

Google-Search-dark-theme-desktop-2-1

Nhìn sang bên phải màn hình, chọn Settings > Search Settings

Bước 3:

Google-Search-dark-theme-desktop-1-1

Chọn mục Appearance > Dark theme > Save

Để đổi ngược lại thành giao diện nền trắng Light Mode, bạn truy cập trở lại mục Appearance và chọn Device default hoặc Light theme là xong. Rất dễ dàng phải không nào? Hãy thử nghiệm và xem chế độ nền tối có giúp mắt bạn dễ chịu hơn khi sử dụng không nhé.

 

Đánh giá Google Pixel 5a: Một thiết bị tốt nhưng chưa tuyệt

(Techz.vn) Google Pixel 5a có màn hình OLED 6,34 inch Full HD+ (2400 x 1080), thông số này khá giống với Pixel 4a nhưng sẽ lớn hơn so với màn hình 6,2 inch của người tiền nhiệm

Tag:

Google