Đời sống

Bước sang tháng 9/2023, 3 con giáp này 'sướng như tiên', thần tài gõ cửa mang vàng đến tận nhà

Bước sang tháng 9/2023, 3 con giáp này 'sướng như tiên', thần tài gõ cửa mang vàng đến tận nhà

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu có tính cách khiêm tốn, biết mình biết người, họ luôn tôn trọng ý kiến, đóng góp của người khác dựa trên tinh thần ham học hỏi. Ngoài ra, tuổi Dậu còn có mối quan hệ rất tối với mọi người xung quanh, tinh thần đoàn kết tốt; trong tháng 9 dương lịch, những người cầm tinh con gà sẽ được Phật Bà Quan Âm độ mệnh, công việc suôn sẻ và có cơ hội phát triển bản thân.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những người có tính cách nhạy bén, khôn ngoan, họ đối xử với những người khác rất chân thành và lạc quan. Khi ra ngoài xã hội, mọi người thường quý mến và ngưỡng mộ con giáp này nên việc làm ăn của họ rất thuận lợi, suôn sẻ.

Trong tháng 9 này, dự đoán tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn, thần tài độ mệnh cho tiền bạc dư giả, cuộc sống thảnh thơi, nhàn hạ. Ngoài ra, những người trẻ còn có cơ hội nắm bắt các công việc mới từ lời giới thiệu của người thân. Tuổi Hợi có thể tích lũy của cải rất tốt, không có nhiều áp lực công việc.

Tuổi Tuất

Tử vi con giáp cho biết những người cầm tinh con chó thường sở hữu tính cách hiền lành, điềm tĩnh, họ làm việc gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ. Khi đứng trước các khó khăn, thử thách tuổi Tuất có kỹ năng phân tích tình huống sâu sắc, tinh thần lạc quan. Trong tháng 9 tới, tuổi Tuất được mọi người xung quanh đánh giá cao, giao nhiều trọng trách hơn, dự kiến con giáp này sắp thực hiện được việc lớn, tiền tài có khả năng chảy ồ ạt về túi.

*Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, giải trí cho độc giả.

 

Sau Lễ Quốc khánh 2/9: 3 con giáp phát tài phát lộc, đường công danh lên như diều gặp gió

Dưới đây là 3 con giáp sẽ gặp vận may sau ngày 2/9 tới, tiền vào như nước, sự nghiệp bất ngờ thăng tiến.