Đời sống

3 con giáp được dự đoán tài lộc, giàu có đúng dịp rằm tháng 7 nhờ hút được vận may?

3 con giáp được dự đoán tài lộc, giàu có đúng dịp rằm tháng 7 nhờ  hút được vận may?

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tìm thấy tài lộc của mình vào Rằm tháng 7 bằng việc cải thiện vận may trong cuộc sống. Thời gian này của bản mệnh sẽ diễn ra suôn sẻ và đầy những cuộc phiêu lưu thú vị, hay ho, thoải mái.

Nếu bản mệnh tự nhiên bị cuốn hút bởi một con số cụ thể và thấy nó may mắn, hãy sử dụng năng lượng của những con số đó trong thời gian này để tăng cường tài lộc cho mình.

Nếu bản mệnh có một kỳ thi sắp tới, đừng quên viết những con số may mắn trên giấy nháp của mình.

Bên cạnh đó, việc tương tác với bạn bè và gia đình cũng sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Thìn nhưng chỉ khi không có bất kỳ xung đột nào hoặc mọi người không cố che đậy những vấn đề nghiêm trọng.

Tuổi Mùi

Vận may ảnh hưởng tích cực tới tài lộc của người tuổi Mùi trong thời gian Rằm tháng 7 thường bắt nguồn từ sách vở, tài liệu học tập. Đây là một tin tuyệt vời nếu bản mệnh là sinh viên, học sinh, theo đuổi học thêm một điều gì đó vì bản mệnh cần may mắn này để học thật tốt.

Nếu người tuổi Mùi đang có phân vân gì đó về cuộc sống hay hướng đi hiện tại, chỉ cần lật giở một trang sách mà mình thích ra để đọc hướng dẫn. Tuy nhiên nên nhớ rằng người tuổi Ngọ phải giải mã ý nghĩa thông qua việc áp dụng cho cuộc sống của mình vậy nên đừng hiểu các từ theo nghĩa đen đơn thuần trong cuốn sách.

Tuổi Tý

Dù người tuổi Tý đang làm công ăn lương hay làm chủ, may mắn của bản mệnh lúc này đến từ việc tương tác với mọi người xung quanh mình. Vậy nên trong thời gian Rằm tháng 7 người tuổi Tý hãy sẵn sàng cho một số hoạt động tương tác thú vị, chất lượng với mọi người.

Người tuổi Tý hãy để hương thơm tinh dầu lan tỏa khắp không gian sống của bản mệnh rồi tìm cho mình một góc bình yên để thiền. Hương hoa oải hương là một lựa chọn tuyệt vời nhưng nhìn chung bản mệnh có thể sử dụng bất cứ mùi hương nào mà bản mệnh thích.

*Những thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo thêm.

 

Vị vua ban hành bộ luật hình sự đầu tiên ở Việt Nam, được nhà sử học Ngô Sĩ Liên đánh giá ra sao?

Để giảm thiểu việc kiện tụng trong nước phiền nhiễu, quan lại câu nệ luật văn, khiến nhiều người bị xử oan, vị vua này đã sai người định lại luật lệ, chia ra các loại, biên thành điều khoản, in thành sách.