Đời sống

Sau Lễ Quốc khánh 2/9: 3 con giáp phát tài phát lộc, đường công danh lên như diều gặp gió

Sau Lễ Quốc khánh 2/9: 3 con giáp phát tài phát lộc, đường công danh lên như diều gặp gió

Tuổi Tuất

Người cầm tinh con chó thường có tính cách thủy chung, thật thà, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè mỗi khi họ gặp khó khăn, hoạn nạn. Dù ở đâu, lúc nào họ cũng sẽ có quý nhân phù trợ, thần tài âm thầm kế bên trong tháng 9 tới, con giáp này được mọi người xung quanh quý trọng, cấp trên đánh giá cao.

Sau 2/0, tuổi Tuất có cát tinh chiếu mệnh nên đường thăng tiến thênh thang, nhiều cơ hội mới ập đến. Về đường tình duyên, những người độc thân sẽ sớm tìm được tình yêu của cuộc đời mình.

Tuổi Sửu

Những người cầm tinh con trâu có tính tình cần cù, chịu thương chịu khó, họ sẵn sàng học hỏi những điều, kinh nghiệm mới trong cuộc sống để tiến bộ hơn. Trong thời gian vừa qua dù con giáp này đã phải chịu đựng những thử thách, vất vả gian khổ nhưng tuổi Sửu vẫn không bỏ cuộc. Dự đoán bước sang tháng 9, con giáp này sẽ bay cao hơn nữa, tiền vào như nước, được Phật Bà Quan Âm độ mệnh. Bên cạnh đó, tuổi Sửu sẽ ký được hợp đồng làm ăn lớn, đường tình duyên suôn sẻ, mối quan hệ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp hòa thuận.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão có tính cách mạnh mẽ, nhanh nhẹn, tầm nhìn xa trông rộng, khi được giao phó một công việc hoặc nhiệm vụ nào đó, con giáp này sẽ làm việc hết mình để hoàn thành nhiệm vụ. Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào họ cũng sẽ phân tích được tính huống và đưa ra quyết định chính xác nhất. Sau ngày 2/9 tới, tuổi Mão sẽ đón nhiều tin vui, tài lộc dồi dao, quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành công.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí cho độc giả.

 

Top 3 con giáp đổi đời sau tuổi 35: Ví tiền dày cộp, công danh sự nghiệp ‘phất như cờ’

Theo tử vi 12 con giáp, đây là 3 tuổi có số hưởng thụ sau tuổi 35, được thần tài độ mệnh.