Đời sống

10 ngày cuối tháng 7 Âm: 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền bạc rủng rỉnh tiêu mãi không hết

10 ngày cuối tháng 7 Âm: 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền bạc rủng rỉnh tiêu mãi không hết

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tỵ thường có tầm nhìn xa trông rộng, họ biết khi nào đúng thời điểm, giúp đỡ người khác tận tình nên được mọi người mến mộ. Trong 10 ngày cuối tháng 7, người cầm tinh con rắn sẽ được quý nhân phù trợ giúp họ có cơ hội thăng tiến trong công việc, đường tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ, người đang độc thân chắc chắn tìm được một nửa còn lại.

Tuổi Dần

Mặc dù thời gian qua cuộc sống của người cầm tinh con hổ khá khó khăn, vất vả nhưng nhờ bản lĩnh kiên cường, mạnh mẽ họ đã vượt qua được những rào cản, bứt phá bản thân và tiến lên phía trước với tương lai tốt đẹp đang chào đón họ. Vào 10 ngày tới, tuổi Dần sẽ nhận được nhiều cơ hội việc làm mới kiếm được nhiều tiền hơn, ai đang kinh doanh làm ăn cũng sẽ có thành quả lớn.

Tuổi Mùi

Người cầm tinh con dê thường có nguồn năng lượng tích cực, dù khó khăn đến mấy họ cũng không bao giờ bỏ cuộc. Bên cạnh đó, con giáp này cũng rất chịu khó trong công việc, họ được mọi người xung quanh quý mến, ủng hộ. Trong 10 ngày cuối cùng của tháng 7 âm lịch, tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, tiền bạc rủng rỉnh, việc kinh doanh đạt kết quả tốt, mọi khó khăn được tháo nút.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và giải trí cho độc giả.

 

Tuần cuối tháng 8: Top 3 con giáp khí vận ngút trời, bản mệnh cao tột bậc khiến thiên hạ ghen tị

Vào tuần cuối cùng của tháng 8/2023, đây là Top 3 con giáp nhận được sự ưu ái của các quý nhân.