Đời sống

Điểm mặt 3 con giáp được Phật Bà Quan Âm độ mệnh: Vạn sự như ý, tiền bạc dư giả tiêu mãi không hết

Điểm mặt 3 con giáp được Phật Bà Quan Âm độ mệnh: Vạn sự như ý, tiền bạc dư giả tiêu mãi không hết

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ có tính cách mạnh mẽ, nhanh nhạy, có tài ngoại giao giỏi. Trong công việc, con giáp này được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng, họ được bạn bè đồng nghiệp yêu quý vì hay giúp đỡ người khác. Chỉ 2 tháng nữa thôi, vận mệnh của tuổi Tỵ sẽ phất như cờ, vạn sự như ý, nhiều khả năng thăng tiến, tuy nhiên con giáp này không nên chủ quan mà bỏ lỡ thời cơ tốt.  

Không chỉ thế, trong 2 tháng tới, con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ một cách vô điều kiện, việc kinh doanh thành công thu được nhiều lợi lộc.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất tháng 11, họ là những người thông minh, đôn hậu, sẵn sàng ở bên người thân, bạn bè những lúc hoạn nạn. Trong cuộc sống, tuổi Hợi luôn theo đuổi những điều tích cực và khao khát có được sự thành công.

Dự kiến tháng 11 tới, người cầm tinh con heo sẽ đạt được những ý nguyện của mình, tiền tiết kiệm đủ để họ sống khi về già, vận may ập đến lúc nào không hay, công danh, sự nghiệp, sức khỏe của cả gia đình viên mãn và an yên.

Tuổi Mão

Những người cầm tinh con mèo thường là người độ lượng, tính cách nhiệt huyết, tỉ mỉ trong mọi thứ. Chính vì sự thân thiện của tuổi Mão nên ai cũng quý mến con giáp này. Dự kiến trong 2 tháng tới đường tình duyên của tuổi Mão sẽ suôn sẻ, người độc thân sẽ sớm gặp được một nửa, còn người đã có đôi sẽ sớm có hỷ sự, sinh con, gia đình ngập tràn niềm vui. Về công việc, chỉ cần bạn luôn nỗ lực, cố gắng thì chuyện thăng cấp bậc hoàn toàn có thể xảy ra, tài sản dư giả, muốn gì có đó.

*Thông tin trên chỉ là tham khảo, giải trí cho độc giả.

 

Top 3 con giáp đổi đời sau tuổi 35: Ví tiền dày cộp, công danh sự nghiệp ‘phất như cờ’

Theo tử vi 12 con giáp, đây là 3 tuổi có số hưởng thụ sau tuổi 35, được thần tài độ mệnh.