Giải trí

BTS SUGA trở thành đại sứ toàn cầu của NBA khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng

BTS SUGA trở thành đại sứ toàn cầu của NBA khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng

Nổi tiếng là một fan cuồng (và là một cầu thủ) bóng rổ, SUGA đã kêu gọi người hâm mộ mong chờ những lần hợp tác sắp tới của anh với NBA.

Như nhiều bạn đã biết, SUGA trước đây đã gặp đội ngôi sao của NBA, Golden State Warriors, trong một trận đấu tập được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 9 năm 2022. Vào tháng 1 năm nay, thần tượng được phát hiện đang tham dự một trận đấu của Los Angeles Clippers.

bts-1-1680767158.PNG
 

Thông tin thêm về Suga BTS, tour diễn thế giới trong vai trò nghệ sĩ solo của Suga đã được công ty quản lý Big Hit Music thông báo với báo chí vào thứ Tư (giờ Hàn Quốc). Theo công ty này, buổi hòa nhạc đầu tiên sẽ bắt đầu tại Belmont Park ở Mỹ vào ngày 26 tháng 4, sau đó là các thành phố khác ở Mỹ bao gồm Newark, Rosemont, Los Angeles và Oakland.

Sau đó nam idol sẽ chuyển hướng sang châu Á và chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu tại Indonesia. Sau đó sẽ là các nước Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, thế nhưng đêm diễn ở Nhật Bản vẫn chưa được công bố thông tin chi tiết.

bts-3-1680767200.jpg
 

Được biết đây là tour diễn đầu tiên của nam idol với tư cách là nghệ sĩ solo kể từ khi ra mắt vào năm 2016. Anh từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ khác như IU, Lee Sora và đạt được nhiều thành công vang dội. Cái tên Suga dần khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình trên bản đồ kpop.

bts-2-1680767200.jpg
 

Suga là một người có niềm đam mê với bộ môn bóng rổ. Mặc dù công việc bận rộn nhưng Suga vẫn cố gắng dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình. Trong lịch trình cá nhân của mình ở Hoa Kỳ, Suga còn bị fan phát hiện tham gia một trận đấu bóng rổ trong thời gian nghỉ ngơi của anh ấy. Ngoài ra, nghệ danh của Suga cũng là từ biệt danh mà anh ấy có từ khi chơi bóng rổ với tên gọi "Shooting Guard".

 

Suga của BTS trong poster cho bộ phim tài liệu solo mới ‘SUGA: Road To D-DAY’

Suga của BTS đã tung ra một poster quảng cáo mới cho bộ phim tài liệu sắp tới của anh ấy “SUGA: Road to D-DAY”!