Giải trí

Video Calvin Klein mới nhất của BTS Jungkook khoe hình xăm đầy tay

Video Calvin Klein mới nhất của BTS Jungkook khoe hình xăm đầy tay

Jungkook của BTS luôn khiến người hâm mộ phải sửng sốt với tài năng, ngoại hình và sự quyến rũ của mình. Gần đây, nội dung mới nhất của Jungkook khoe những hình xăm tuyệt đẹp của anh ấy đã trở thành một chủ đề nóng.

ju-12-1680691042.jpg
 

Kể từ khi sự hợp tác và vai trò đại sứ thương hiệu của Jungkook được tiết lộ, nam thần tượng đã liên tục khiến cư dân mạng dậy sóng với nội dung này.

Tuy nhiên, trong khi cư dân mạng không ngạc nhiên khi chú ý đến vóc dáng nuột nà và săn chắc của Jungkook, video mới nhất đã làm sáng tỏ một phần khác của thần tượng: hình xăm của anh ấy.

 

ju-11-1680691042.jpg
 

Trong khi hình xăm vẫn chưa được chấp nhận ở Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới, Jungkook chưa bao giờ ngại thể hiện tác phẩm nghệ thuật của mình. Đặc biệt, hình xăm đầy tay của anh ấy luôn là chủ đề nóng trong cộng đồng ARMY.

Anh ấy thậm chí còn có hình xăm tình bạn “7” đặc trưng, ​​mặc dù nó không rõ ràng và đậm nét nhưng có lẽ là hình xăm được người hâm mộ yêu thích nhất.

ju-8-1680691041.jpg
 

Vào ngày 4 tháng 3 (giờ địa phương), GQ đã phát hành một cuộc phỏng vấn mới và một video hậu trường của Jungkook trong buổi chụp hình Calvin Klein của anh ấy. Mặc dù ngoại hình của Jungkook không thật, nhưng những hình xăm của anh ấy mới thực sự nổi bật.

 Nhập dẫn lời

ju-9-1680691042.jpg
 

Trên nền trắng và so với bộ quần áo màu trung tính của anh ấy, vết mực sáng và đậm trên cánh tay của Jungkook nổi bật hơn nhiều.

Khi các video được chia sẻ, cùng với những lần phát hành trước đây của thương hiệu, cư dân mạng không thể quên được hình xăm của Jungkook và mức độ lộ liễu của chúng.

Họ cũng nói đùa rằng ngoại hình chết người của thần tượng có nghĩa là Calvin Klein đã đặt video ở chế độ không công khai và chỉ có thể truy cập được bằng liên kết trực tiếp.

Mặc dù các ARMY có thể mong đợi nhiều nội dung hơn từ Jungkook và Calvin Klein, và sẽ không ngạc nhiên nếu mọi thứ đều nhận được phản ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ.

 

BTS 'RM gây choáng ngợp khi tham dự sự kiện cho bộ phim 'Rebound'

RM của BTS đã thu hút sự chú ý vì đã giữ lời hứa với đạo diễn khi tham dự sự kiện chiếu VIP cho bộ phim 'Rebound'.