Giải trí

Suga của BTS trong poster cho bộ phim tài liệu solo mới ‘SUGA: Road To D-DAY’

Suga của BTS trong poster cho bộ phim tài liệu solo mới ‘SUGA: Road To D-DAY’

Phim tài liệu mới của Suga sẽ ghi lại quá trình sản xuất album cho album solo sắp tới của anh ấy “D-DAY”, đây là lần đầu tiên quá trình sáng tác âm nhạc của anh ấy được tiết lộ rất chi tiết.

bts-3-1680766662.png
 

“SUGA: Road to D-DAY” sẽ có định dạng phim hành trình, ghi lại hành trình tìm kiếm những câu chuyện mới thông qua âm nhạc của Suga trong khi giao lưu với các nghệ sĩ đến từ nhiều thành phố khác nhau trên thế giới. Màu sắc độc đáo của Suga sẽ được thêm vào những gì anh ấy cảm nhận khi đi du lịch đến từng thành phố, và bộ phim tài liệu cũng sẽ bao gồm các clip trực tiếp trong khi mô tả quá trình hoàn thành âm nhạc và album.

bts-4-1680766662.jpg
 

Poster teaser mới được phát hành của Suga cho thấy anh ấy đang nhìn lên bầu trời với chiếc mic trên tay.

Đầu năm nay, thành viên J-Hope của BTS đã phát hành bộ phim tài liệu solo của riêng mình “j-hope IN THE BOX.” Suga hiện đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn solo sắp tới của mình mang tên Agust D, bắt đầu vào cuối tháng này tại Hoa Kỳ và tiếp tục đến Indonesia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản.

bts-3-1680766662.jpg
 

Sáng nay (5/4), Suga - thành viên nhóm nhạc đình đám BTS - chính thức xác nhận về màn tái hợp giữa anh và IU. Suga không tiết lộ quá nhiều về lần kết hợp này, tuy nhiên anh đã đăng tải một đoạn teaser cho ca khúc mới được mang tên People Pt.2.

bts-2-1680766662.jpg
 

Trước đó vào 3 năm trước, cả hai đã từng kết hợp và cho ra mắt bản hit mang tên eight. Bài hát nhanh chóng leo lên vị trí top 1 tại Hàn Quốc và nhiều bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Thứ hạng của bài hát cũng là điều dễ hiểu khi cả hai đều là nghệ sĩ nổi tiếng trong kpop.

 

Video Calvin Klein mới nhất của BTS Jungkook khoe hình xăm đầy tay

Vào tháng 3, có thông báo rằng BTS Jung Kook sẽ hợp tác với thương hiệu thiết kế Calvin Klein.