Giải trí

BTS Suga hé lộ về cách anh ấy cư xử với các nghệ sĩ khác trong showbiz Hàn

BTS Suga hé lộ về cách anh ấy cư xử với các nghệ sĩ khác trong showbiz Hàn

Là một trong những nhóm nhạc toàn cầu hàng đầu, không có gì ngạc nhiên khi BTS đã hợp tác với một số ngôi sao toàn cầu đồng nghiệp của họ. Từ Steve Aoki đến Coldplay, đến Nicki Minaj, Halsey và Snoop Dogg, BTS tiếp tục giúp tập hợp một số tên tuổi lớn nhất trong làng âm nhạc, phá vỡ các rào cản và kỷ lục với sự hợp tác mang tính biểu tượng của họ.

a-12-1682497757.jpg
 

Những sự hợp tác đầy sao này không chỉ giới hạn trong các bản phát hành của nhóm BTS. Khi các thành viên trong nhóm ra mắt solo, họ cũng đã làm việc với các nghệ sĩ toàn cầu ấn tượng, bao gồm cả một số nguồn cảm hứng âm nhạc của riêng họ.

Jin đã làm việc với Coldplay trong “The Astronaut,” J-Hope đã làm việc với J. Cole trong “On The Street,” Jimin góp mặt trong “VIBE” của BIGBANG Taeyang, và RM đã làm việc với nhiều nghệ sĩ cho album Indigo của anh ấy, bao gồm cả Epik High 's Tablo, Paul Blanco, Mahalia, Park Jiyoon, Erykah Badu, Anderson .Paak, Youjeen, v.v.

a-9-1682497757.jpg
 

BTS Suga không chỉ hợp tác với các nghệ sĩ trong các bài hát mà còn viết và sản xuất cho các thần tượng của anh ấy và các nghệ sĩ toàn cầu khác.

Trong album mới nhất của mình, Suga đã làm việc với thành viên J-Hope, nghệ sĩ solo hàng đầu IU, The Rose's Woosung, và người hùng âm nhạc thời thơ ấu của anh, nhà soạn nhạc người Nhật Bản từng đoạt giải Oscar Ryuichi Sakamoto, người đã có một hồi ức rực rỡ khi làm việc với BTS ngôi sao.

Mặc dù anh ấy là một thần tượng hàng đầu, nhưng khi chúng tôi nói chuyện, tôi cảm thấy anh ấy là một chàng trai trẻ khiêm tốn và lạnh lùng, người nghiêm túc với âm nhạc của mình. Đến mức tôi tự hỏi liệu anh ấy có sở thích nào khác ngoài việc nghĩ về âm nhạc hay không.

— Ryuichi Sakamoto

a-11-1682497757.jpg
 

Suga cũng đã từng làm việc với nhóm hip-hop kỳ cựu Epik High và PSY trong quá khứ. Khi làm việc với một danh sách đầy ấn tượng gồm những tài năng hàng đầu toàn cầu, người ta có thể tự hỏi cảm giác thế nào trong phòng thu với Suga đứng đầu.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Rolling Stone, anh ấy đã mở lòng về quá trình sáng tạo của mình khi làm việc với một nghệ sĩ khác và cảm giác khi làm việc với những người bạn tài năng của mình.

Tôi làm nhạc 17, 18 năm rồi nhưng khi làm việc cho người khác thì tôi không bao giờ gây áp lực cho họ.

- Suga của BTS

a-10-1682497757.jpg
 

Suga rất siêng năng trong quá trình sáng tác bài hát của mình, nhưng khi nói đến các nghệ sĩ nổi bật của mình, anh ấy có cách tiếp cận không cần bàn tay và hoàn toàn tin tưởng vào các nghệ sĩ tài năng.

Nghệ sĩ kia sẽ nói, ‘Tôi nên làm gì ở đây?’ và tôi nói, ‘Bạn muốn gì cũng được.’ Tôi không thực sự can thiệp.

- Suga của BTS

Trong khi anh ấy không can thiệp, anh ấy vẫn kiểm tra tiến trình của nghệ sĩ.

Nhưng tôi sẽ yêu cầu nghe những thứ đang được tiến hành, kiểm tra nó ở đây và ở đó. Đó là khá nhiều quá trình của tôi.

- Suga của BTS

Các bài hát của Suga với các nghệ sĩ nổi bật liên tục đứng đầu bảng xếp hạng, vì vậy có vẻ như anh ấy đã tìm ra một quy trình hiệu quả!

 

Phía quản lý Trấn Thành chính thức phản hồi về ồn ào nam MC quỵt nợ 187 triệu tiền đi bar

Những chia sẻ từ phía quản lý Trấn Thành về ồn ào quỵt tiền nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Tag:

kpop

bts