Giải trí

Xôn xao Fanpage hơn 1 triệu follow của Hà Linh ‘bay màu’, Huấn Hoa Hồng bất ngờ ‘có tật giật mình’

Xôn xao Fanpage hơn 1 triệu follow của Hà Linh ‘bay màu’, Huấn Hoa Hồng bất ngờ ‘có tật giật mình’

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Fanpage hơn 1 triệu follow của Võ Hà Linh bị “bay màu”. Để kiểm chứng thông tin này, nhiều người đã tìm kiếm tên Võ Hà Linh trên Facebook song quả đúng trang fanpage có tích xanh của cô nàng hiện tại đã không còn xuất hiện, duy chỉ có trang cá nhân có 152 nghìn người theo dõi. Đáng chú ý, trên trang cá nhân này Võ Hà Linh dường như không hề có hoạt động, chỉ có 1 bài viết được đăng tải hồi tháng 4/2022 còn tồn tại với nội dung bóc phốt chuyện mua túi xách.

4-1682484953.JPG
 

Trước thông tin này, Võ Hà Linh chưa hề lên tiếng, thế nhưng Huấn Hoa Hồng đã “có tật giật mình” đăng dòng trạng thái có nội dung: “Tôi không liên quan đến page Võ Hà Linh nhé”. Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhận được sự quan tâm lớn của CĐM, thế nhưng chỉ sau ít phút không hiểu lý do vì sao Huấn Hoa Hồng đã xóa dòng trạng thái này.

capture-1682484959.JPG
 

Trước đó, khi bị Võ Hà Linh vô tình nhắc tên trong status của mình, Huấn Hoa Hồng cũng lên tiếng tuyên bố sẵn sàng “chiều” Hà Linh dù còn “cái nịt”: “Từ lúc bị Hà Linh nhắc tên hơi khó chịu. Còn cái nịt anh cũng chiều em”. Khi đó, nhiều người cho rằng có thể Huấn Hoa Hồng đang cố tình tạo tương tác, kiếm “fame” từ drama của Võ Hà Linh.

 

Netizen bàn tán rôm rả khi nhóm anti Võ Hà Linh với gần 140 nghìn thành viên bất ngờ ‘bay màu’

Thông tin nhóm anti Võ Hà Linh với gần 140 nghìn thành viên, trong đó có loạt tích xanh vừa bất ngờ bị ‘bay màu’ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.