Smart Phone - Điện thoại

Bỏ qua iOS 14.6, Apple sẽ ra mắt thẳng iOS 14.7?

Bỏ qua iOS 14.6, Apple sẽ ra mắt thẳng iOS 14.7?

Chỉ mới hai ngày trước, Apple còn phát hành iOS 14.6 RC – bản thử nghiệm cuối cùng của iOS 14.6. Nhiều người dự đoán iOS 14.6 sẽ chuẩn bị được ra mắt. Tuy nhiên đến sáng nay, Apple lại đem đến bất ngờ khi tung ra iOS 14.7 nhưng iOS 14.6 chính thức vẫn không thấy đâu.

Đây là điều rất ít khi xảy ra với Apple, giới phân tích nhận định có khả năng Apple sẽ bỏ qua iOS 14.6 bởi nó chưa thực sự tối ưu và phát hành thẳng iOS 14.7.

Hiện tại các nhà phát triển ứng dụng iOS hiện đã có thể tự tải về bản thử nghiệm của iOS 14.7 thông qua phương thức OTA kết nối thiết bị với máy tính và tải bản cập nhật từ “trung tâm nhà phát triển” của Apple. Người dùng cũng sẽ được đăng ký tải thử iOS 14.7 trong một vài giờ tới.

Ngay sau khi xuất hiện, iOS 14.7 đã được phát hiện có thêm tính năng hỗ trợ người dùng đặt báo thức trên HomePod bằng ứng dụng Home một cách trực quan. Trước đây, khi muốn cài đặt báo thức cùng HomePod, người dùng buộc phải thông qua lệnh bằng lời nói với Siri khá bất tiện nếu như ứng dụng này không hỗ trợ ngôn ngữ như tiếng Việt.

 

88% người dùng không cho ứng dụng theo dõi sau khi lên iOS 14.5

(Techz.vn) Một cuộc khảo sát nhanh cho thấy đã số người dùng iPhone có xu hướng tắt không cho ứng dụng theo dõi sau khi cài đặt iOS 14.5.