Giải trí

BLACKPINK Lisa tương tác thân thiết bên cạnh Billie Eilish và Dominic Fike

BLACKPINK Lisa tương tác thân thiết bên cạnh Billie Eilish và Dominic Fike

BLACKPINK Lisa gần đây đã lên mạng xã hội để thể hiện tình bạn thân thiết của mình với nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy Billie Eilish và ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Dominic Fike.

sa-3-1681872870.jpeg
 

Vào ngày 18 tháng 4, Lisa đã đăng nhiều bức ảnh và một video lên Instagram của cô ấy cho thấy ngày cô ấy ở Coachella để thưởng thức âm nhạc của các nghệ sĩ khác. Cô đăng ảnh với chú thích "vui vẻ trên sa mạc" và thể hiện tình bạn của mình với hai nghệ sĩ.

sa-1-1681872870.jpg
 

Lisa được nhìn thấy đang ôm cả Billie Eilish và Dominic Fike trong các bức ảnh sau khi thưởng thức màn trình diễn của họ tại lễ hội âm nhạc.

Người hâm mộ âm nhạc và người hâm mộ BLACKPINK yêu thích sự tương tác giữa các nghệ sĩ khi họ kết hợp với nhau và hình thành các kết nối có ý nghĩa từ các thể loại âm nhạc khác nhau.

sa-2-1681872870.jpg
 

Người hâm mộ nhận xét: "Quá hoàn hảo", "Điều này mang tính biểu tượng", "Omg, Billie và Lisa??," và "Lisa, bạn thật đẹp với Billie Eilish."

Không chỉ tới Mỹ với tư cách nghệ sĩ trình diễn tại sân khấu chính, BLACKPINK còn tranh thủ vi vu Coachella như những người yêu âm nhạc bình thường. Cũng nhờ dịp này, người ta lại được dịp nhìn các nàng "Hắc Hường" lên đồ street style cực chiến, cực hay, ngắm một hồi ra là được kha khá tips mix&match.

Theo hãng tin Yonhap, YG Entertainment cho biết, tính đến ngày 10/4 vừa qua, kênh YouTube chính thức của BLACKPINK đã cán mốc 30 tỷ lượt xem, theo đó phá vỡ kỷ lục được "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber nắm giữ suốt 13 năm qua. Kênh YouTube của nhóm nhạc nữ đình đám này chạm mốc 30 tỷ lượt xem sau khoảng 6 năm 9 tháng kể từ khi thành lập.

 

Jimin (BTS) và Jisoo (BLACKPINK) trụ vững BXH Billboard nhưng vẫn bị nhóm nhạc tân binh 'rượt đuổi'

Mới đây, Billboard vừa công bố 3 cái tên của làng nhạc K-Pop có bài hát với vị trí cực cao trên bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.