Giải trí

BLACKPINK Jennie tung ra bản rap mới cho bài hát solo “You & Me” và lời bài hát Are Everything

BLACKPINK Jennie tung ra bản rap mới cho bài hát solo “You & Me” và lời bài hát Are Everything

Jennie của BLACKPINK đã ra mắt một bản rap mới điên rồ cho bài hát “You & Me” của cô ấy tại lễ hội Coachella 2023 gần đây, đây là lần đầu tiên nhóm nhạc nữ YG Entertainment đứng đầu.

jen-4-1681782581.jpg
 

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Jennie đã giới thiệu một đoạn rap mới cho bài hát “You & Me” của cô ấy. Lời bài hát cũng đáng kinh ngạc như chính màn trình diễn! Mọi người không thể vượt qua những dòng "Bạn nên đặt một chiếc nhẫn vào đó" và "Chúng tôi trở nên khó chịu."

jen-5-1681782581.jpg
 

Nhưng đó không phải là tất cả! Thần tượng K-Pop nổi tiếng cũng đã thêm một đoạn nhảy mới tràn đầy năng lượng khiến mọi người phải nhảy cẫng lên và di chuyển theo nhịp điệu. Những người hâm mộ đã xem buổi biểu diễn đã yêu. Họ nói rằng nó "rất tốt" và khiến họ không nói nên lời. Cuối cùng, họ cũng khen ngợi Jennie bốc lửa như thế nào. Nói về độ hot thì cùng xem lại khoảnh khắc tại Coachella 2023 khi thành viên cùng nhóm Jisoo khiến ai cũng phải giật mình.

jen-1-1681782581.jpg
 

BlackPink có màn biểu diễn hoành tráng trên sân khấu sự kiện âm nhạc được quan tâm nhất thế giới là Coachella 2023. Bốn thành viên nhóm có từng màn ra mắt hoành tráng, người được chú ý nhất tiếp tục là Jennie.

jen-3-1681782581.jpg
 

Ngoài tiết mục hát, Jennie được nhắc đến khắp mạng xã hội vì sự cố trên sân khấu. Ở cuối tiết mục, ca sĩ nhóm BlackPink bị tuột váy vì nhảy sung. Tuy nhiên, phần chân váy dính lại ở chân gây không gây khó khăn cho nữ ca sĩ. Cô hoàn thành tiết mục trong sự hò reo của khán giả.

 

JISOO (BLACKPINK) hé lộ thói quen kỳ lạ sau khi trở thành đại sứ toàn cầu của Dior

Sau khi trở thành đại sứ toàn cầu của hãng 'Dior', JISOO của nhóm nhạc nữ K-pop BLACKPINK được cho là đã hình thành một thói quen kỳ lạ.