Smart Phone - Điện thoại

BKAV đổi lịch ra mắt Bphone B86 lần thứ 3

BKAV đổi lịch ra mắt Bphone B86 lần thứ 3

Đây là lần thứ 3 BKAV ấn định ngày ra mắt “siêu phẩm” Bphone B86. Trước đó, BKAV đã dự định ra mắt Bphone B86 vào tháng 3, nhưng tại thời điểm đó dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên CEO Nguyễn Tử Quảng phải đổi lịch sang tháng 4 với màn ra mắt online.

Lần thứ 2 đổi lịch không thành bởi BKAV không sắp xếp lịch được với bên phía đài truyền hình. Hôm nay, ngày 27/4 CEO Nguyễn Tử Quảng tiếp tục ấn định ngày ra mắt Bphone B86 lần thứ 3 là 10/5/2020. Có lẽ lần này sự kiện ra mắt Bphone B86 sẽ không bị dời lịch thêm lần nào nữa bởi dịch bệnh Covid-19 ở nước ta đã được kiểm soát.

Theo thông tin từ phía BKAV, tại sự kiện ra mắt Bphone B86 hãng còn giới thiệu thêm 3 mẫu smartphone khác là Bphone B40, Bphone B60 và Bphone B86s.

Hy vọng tất cả các phiên bản và model năm nay của Bphone đều tích hợp nhiều tính năng mới mẻ. CEO Nguyễn Tử Quảng cũng thường xuyên “khoe” những công nghệ mới trên Bphone B86 như công nghệ “nhiếp ảnh điện toán”. Công nghệ này giúp người dùng chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn thấy, máy ảnh chuyên nghiệp cũng khó làm được.

Ngoài ra, fans Bphone cũng mong chờ Bphone B86 có kiểu dáng hiện đại, tích hợp các tính năng như chống nước, khả năng tìm máy thất lạc, cử chỉ điều hướng…

 

CEO Nguyễn Tử Quảng: BKAV sản xuất máy thở, giữa tháng 5 có mẫu

(Techz.vn) CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết tập đoàn BKAV đã hoàn tất kế hoạch sản xuất máy thở xâm nhập giúp điều trị bệnh nhên Covid-19.