Giải trí

Phùng Ngọc Huy không thiết ăn uống, lo cho con gái

Phùng Ngọc Huy không thiết ăn uống, lo cho con gái

Vào tối 28/3, showbiz Việt hết sức bàng hoàng về sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương sau một thời gian chiến đấu với bệnh ung thư. Ngay lập tức, sự chú ý của cộng đồng mạng đồn về phía Phùng Ngọc Huy - cha đẻ của con gái nữ diễn viên. Anh cho biết không thể nhìn mặt lần cuối vì dịch bệnh  Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Ngay sau khi nhận tin buồn, nam diễn viên lặng lẽ đổi ảnh đại diện và ảnh bìa thành màu đen như một cách tưởng nhớ bạn gái cũ.

Trong khi cộng đồng mạng đang tân công tình cũ vì cho rằng anh quá bạc tình với Mai Phương, Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tình hình hiện tại của nam diễn viên. Cụ thể cô nàng cho hay:

"Tôi thấy Huy mấy ngày nay suy sụp và không ăn uống gì cả, cả ngày vào chùa. Và chính tôi mua ít đồ chay cho Huy ăn, Huy còn không ăn nổi. Tôi khuyên nhủ và nói thôi cố gắng vượt qua, tất cả là số mệnh, giờ cố gắng mà lo cho đứa bé. Huy thường xuyên nói chuyện với người trông giúp em bé. Người mà Huy lo lắng nhất bây giờ là bé Lavie, gia đình Huy".

Trong lễ tang của Mai Phương, Quách Tuấn Du cũng chia sẻ về tình trạng hiện tại của Phùng Ngọc Huy, cho biết anh vô cùng buồn bã và đau khổ vì không thể nhìn mặt nữ diễn viên lần cuối. Quách Tuấn Du cho hay: "Kết thúc cuộc gọi, Huy chia sẻ với tôi: 'Em không thể nói được gì nữa lúc này anh ạ'. Mấy ngày nay, Huy bị nhiều người chửi bới, công kích trên mạng xã hội. Tôi không muốn ra mặt bênh vực cho em mình. Nhưng mọi người nên hiểu, ai cũng có những nỗi niềm riêng, không thể nói ra được. Huy cũng nhiều nỗi khổ, không ai biết. Nhiều lần em ấy nuốt nước mắt vào trong.”

Mới đây, trên mạng xã hội đã phát tán clip  ghi lại hình ảnh Mai Phương đau ốm vẫn bị mẹ ruột mắng nhiếc không thương tiếc khiến nhiều người không khỏi xót xa trước tình cảnh đáng thương của nữ nghệ sĩ quá cố.

 

Nhã Phương lần đầu xuất hiện sau khi bị NSƯT Thành Lộc chỉ trích, dân mạng nghi đá xéo một người

(Techz.vn) – Sau hàng loạt lùm xùm, Nhã Phương mới đây đã trở lại mạng xã hội bằng một bài đăng khá ẩn ý. Nhiều người nghĩ rằng nữ diễn viên đang nói đến câu chuyện “áo dài” khá ầm ĩ thời gian qua.