Giải trí

Nhã Phương lên tiếng về clip mẹ Mai Phương chửi bới con gái

Nhã Phương lên tiếng về clip mẹ Mai Phương chửi bới con gái

Vụ việc mẹ Nhã Phương có những lời lẽ chì chiết, mắng chửi con gái trước khi cô qua đời đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Những hình ảnh, clip được chia sẻ rất nhiều. Thời điểm chuyện xảy ra là khi sức khỏe của Mai Phương yếu đi rõ rệt. Tuy nhiên, mẹ cô vẫn nhất quyết đòi đưa con gái về nhà tự chữa trị theo phương pháp riêng của mình. Chứng kiến nữ diễn viên bị hành hạ về tinh thần, nhiều người vô cùng căm phẫn và muốn đòi lại công bằng cho cô. Đồng thời, vấn đề an toàn của bé Lavie sau này cũng được nhắc đến rất nhiều.

ngoc-chau-va-mai-phuong-9

Một số nghệ sĩ khi biết chuyện đã lên tiếng trên trang cá nhân. Trong đó, đáng chú ý là chia sẻ của Nhã Phương, một trong những người em từng đóng cùng Mai Phương trong bộ phim “Những thiên thần áo trắng”. Bà xã của Trường Giang chua chát nói:

“Mọi người ơi…chị ấy đã mệt mỏi và đau khổ đủ rồi, hãy cùng nhau giữ gìn những hình ảnh đẹp mà chị ấy đã dày công nhiều năm xây dựng trong lòng khán giả, làm ơn đừng chia sẻ những điều đau lòng ấy, những người yêu thương chị ấy sẽ càng xót xa, tiếc nuối nhiều hơn. Cuộc sống sẽ tự có an bài của nó, mình tin rằng những người tung ra những clip và hình ảnh này có thể với mục đích tốt là muốn sự công bằng cho chị ấy, nhưng hãy làm ơn tôn trọng người đã mất, đừng phá tan đi những gì chị ấy muốn giữ lại trong lòng những khán giả mà chị ấy yêu thương. Xin làm ơn…”.

dam-tang-mai-phuong-7

dam-tang-mai-phuong-8

Cho đến lúc này, đoạn clip trên vẫn là đề tài mạng xã hội bàn tán và chia sẻ rộng rãi. Những người trong cuộc chưa lên tiếng. Sáng 31/3, lễ hỏa táng Mai Phương đã diễn ra. Bạn bè thân thiết và gia đình nữ diễn viên có mặt để đưa tiễn cô đoạn cuối cùng. Tất cả đều rất xúc động, không giấu nổi nước mắt khi nói lời chia tay Mai Phương.

Nguồn ảnh: Zing

 

Nhã Phương lần đầu xuất hiện sau khi bị NSƯT Thành Lộc chỉ trích, dân mạng nghi đá xéo một người

(Techz.vn) – Sau hàng loạt lùm xùm, Nhã Phương mới đây đã trở lại mạng xã hội bằng một bài đăng khá ẩn ý. Nhiều người nghĩ rằng nữ diễn viên đang nói đến câu chuyện “áo dài” khá ầm ĩ thời gian qua.