Đời sống

Biên tập viên Mỹ bị sa thải vì đưa tin sai về Covid-19 trên truyền hình

Biên tập viên Mỹ bị sa thải vì đưa tin sai về Covid-19 trên truyền hình

 

Tờ The New York Times đưa tin, một biên tập viên người Mỹ đã chính thức bị sa thải sau khi cô đưa ra những thông tin sai lệch về dịch Covid-19 trên sóng truyền hình của kênh Fox Business (thuộc sở hữu Fox News). Theo đó, ngày 9/3, biên tập viên Trish Regan  (47 tuổi) đã bác bỏ những lo ngại về virus Corona chủng mới.

Trish Regan nhận định, virus gây nên dịch Covid-19 này không tệ hơn virus cúm thông thường. Ngoài ra, cô còn đưa ra các quan điểm cá nhân của mình.

Nhận xét của Regan trong chương trình đã bị chỉ trích là sai lệch và vô trách nhiệm. Không chỉ người dân lên án mà ngay cả đồng nghiệp của cô tại Fox Business và nhân viên công ty tại Fox News cũng bất bình.

Ngày 27/3, hãng đã chính thức sa thải Trish Regan. Không chỉ vậy, chương trình của Trish Regan cũng đột ngột bị rút khỏi lịch chiếu của Fox Business từ cuối tháng 3. Fox Business cho biết: "Chúng tôi cảm ơn sự cống hiến của Trish Regan trong những năm qua. Chúc cô ấy tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai".

Về việc bị sa thải của mình, Trish Regan chia sẻ: "Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại Fox, và bây giờ trong thời điểm khó khăn này, tôi sẽ tập trung vào gia đình".

 

Thời gian virus Covid-19 tồn tại trên điện thoại là bao lâu?

(Techz.vn) Khoảng thời gian mà virus Covid-19 có thể tồn tại trên điện thoại là câu hỏi mà rất nhiều người đang quan tâm.

 

Tag:

covid-19