Giải trí

Biến căng: Trấn Thành bức xúc tuyên bố khởi kiện một cửa hàng kinh doanh vì hành vi cố ý ‘lừa đảo’

Biến căng: Trấn Thành bức xúc tuyên bố khởi kiện một cửa hàng kinh doanh vì hành vi cố ý ‘lừa đảo’

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành bức xúc chia sẻ câu chuyện bị một cửa hàng kinh doanh ghế matxa sử dụng hình ảnh trái phép để lừa đảo khách hàng. Theo đó, Trấn Thành cho biết anh chưa từng sử dụng ghế matxa của cửa hàng này, tuy nhiên hình ảnh của anh lại bị mang ra đính kèm sản phẩm treo ngay tại cửa hàng. Hành động này khiến anh vô cùng bức xúc, đồng thời đã yêu cầu luật sư làm đơn khởi kiện cửa hàng này.

Cụ thể, nam danh hài chia sẻ: “Tôi - Trấn Thành - khẳng định chưa bao giờ sử dụng ghế matxa của cửa hàng này!

Tại sao các bạn lại lấy hình ảnh tôi ra treo ngay cửa hàng và bảo là tôi đã tin dùng sản phẩm này để đánh lừa mọi người như vậy?  Không thể chấp nhận được.

Các bạn kinh doanh phải trung thực. Đây là hành vi sử dụng hình ảnh của nghệ sỹ không được sự cho phép để lừa đảo khách hàng. Luật sư của tôi đang làm đơn khởi kiện cửa hàng này!

Trấn Thành mong quý vị đề cao cảnh giác để không bị lừa gạt!”

Tran-Thanh

Đây không phải lần đầu tiên, Trấn Thành rơi vào trường hợp này. Trước đó hình ảnh của anh và bà xã từng bị đem ra để quảng cáo cho nước hoa hay quảng cáo cho web cá cược cờ bạc trái phép...

phan-ung-cua-tran-thanh-khi-bi-mao-danh-buon-ban-nuoc-hoa-gia-re-9a0f337d

Tran-thanh-1

Vấn nạn hình ảnh nghệ sĩ bị đem ra quảng cáo một cách tràn lan và không có sự cho phép đang diễn ra ngày càng nhiều. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, danh dự của các nghệ sĩ nổi tiếng và cần được các cơ quan pháp luật vào cuộc.

 

Ngọc Trinh chúc Trấn Thành 'đại thắng' ở cương vị mới

(Techz.vn) - Thông tin Trấn Thành nhận chức Giám đốc điều hành cùng công ty với Ngọc Trinh đang gây xôn xao CĐM.