Giải trí

Ngọc Trinh chúc Trấn Thành 'đại thắng' ở cương vị mới

Ngọc Trinh chúc Trấn Thành 'đại thắng' ở cương vị mới

Mới đây, thông tin Trấn Thành được một hệ thống phân phối sản phẩm đông y và thực phẩm chức năng mời về làm Giám đốc điều hành đang gây xôn xao CĐM. Trấn Thành chia sẻ, anh vốn thích các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt là các bài thuốc đông y cổ truyền lâu đời của Việt Nam nên rất hào hứng đảm nhận vai trò mới. Diễn viên Bố già hy vọng ngoài lĩnh vực nghệ thuật anh có thể cống hiến sức lực, trí tuệ và gặt hái thành công trong kinh doanh, góp phần giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe người Việt.

tran-thanh-1-7687-1617007754

"Tôi vui vì bây giờ lại có thêm một vai trò mới là giám đốc điều hành. Tôi là người tham lam nên muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực. Tôi đã làm nhiều công việc khác nhau như diễn viên hài, MC, ca hát, tham gia gameshow, làm web-drama rồi phim điện ảnh... Mới bước chân vào kinh doanh nên tôi rất thận trọng. Tôi đã có những tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai trò CEO. Tôi nhận thấy đối với con người thì không gì quý hơn sức khỏe nên tôi hy vọng với cương vị mới, tôi sẽ mang đến cho cộng đồng những sản phẩm thật sự tốt và an toàn", Trấn Thành nói.

Mới đây, Ngọc Trinh cũng đăng bài viết, chúc mừng Trấn Thành trên cương vị mới. Theo đó, Ngọc Trinh cũng đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc của công ty này.

Ngoc-Trinh

Trấn Thành sinh năm 1987. Anh được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, dẫn chương trình, đạo diễn, biên kịch... Nam diễn viên đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, từng nhiều lần đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục Người dẫn chương trình và Diễn viên truyền hình - điện ảnh xuất sắc. Trong sự nghiệp diễn xuất, Trấn Thành có nhiều bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Gần đây nhất, phim điện ảnh Bố già do anh làm đạo diễn, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính đã gặt hái thành công lớn, đạt doanh thu hơn 300 tỷ đồng.

 

Lấy cớ ‘ghét’ Trấn Thành, Hari Won được ông xã tặng ngay món quà ‘khủng’ gây choáng

(Techz.vn) - Sau 5 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ sự ngọt ngào như những ngày đầu yêu nhau khiến nhiều người ghen tỵ.