Giải trí

Trấn Thành thích thú khoe ‘đồ chơi’ mới, CĐM ngỡ ngàng khi biết giá

Trấn Thành thích thú khoe ‘đồ chơi’ mới, CĐM ngỡ ngàng khi biết giá

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ nổi tiếng là “tay chơi” hàng hiệu “khét tiếng” showbiz Việt, nam danh hài không tiếc tiền sắm cho mình những món đồ đắt giá mà anh yêu thích. Ngoài bộ sưu tập nước hoa hơn 600 lọ, nam MC còn có thú vui sắm đồng hồ hiệu và túi xách đắt đỏ.

nhap-hoi-sao-lay-goi-lam-vay-tran-thanh-cao-tay-khoe-han-chiec-tu-nuoc-hoa-bac-ty-phia-sau-60026001_2690767297619241_3571381008747986944_o_ls-1586583397-94-width660height495

Mới đây, trên tài khoản Instagram Trấn Thành hớn hở khoe “đồ chơi” mới là chiếc túi xách LV có giá trị khoảng vài chục triệu đồng.

Tran-Thanh

Dưới bài viết, nhiều người  tỏ ra ghen tỵ với “thú chơi” của Trấn Thành, thậm chí còn ngỏ lời “xin xỏ” nam danh hài: “Đồ chơi này chắc hẳn ai cũng thích”, “Anh Thành cho em xin cái túi đi”, “Giàu sướng”, “Toy này của ông ai cũng thích”,…

Với số tài sản “khủng” hiện tại của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, việc sở hữu những món hàng hiệu đắt giá không có gì là khó hiểu. Nhất là sau thành công của bộ phim điện ảnh Bố Gìa mới đây, ekip của Trấn Thành đã thu về hơn 300 tỷ đồng, một con số bao nhà làm phim ao ước.

Tran-Thanh-1

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, tính cách hài hước, hoạt ngôn, nội tâm sâu sắc Trấn Thành đi đến đâu cũng luôn để lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tài năng, thông minh và nhạy bén là những từ được người hâm mộ dành tặng cho anh. Đó cũng là lý do tại sao Trấn Thành luôn nằm trong danh sách khách mời đầu tiên và MC trong nhiều show truyền hình nổi tiếng và ăn khách nhất hiện nay.

 

Tiếp nối thành công của Bố Già, Trấn Thành thông báo thêm tin vui, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) - Bộ phim điện ảnh Bố Già vừa mang về cho ekip Trấn Thành 300 tỷ, lại ghi thêm được “kỷ lục” mới.