Giải trí

Bị Vy Oanh tuyên bố kiện, bạn thân Trấn Thành có phản ứng khiến CĐM ngỡ ngàng

Bị Vy Oanh tuyên bố kiện, bạn thân Trấn Thành có phản ứng khiến CĐM ngỡ ngàng

Sáng ngày 11/7 vừa qua, Vy Oanh chính thức thông báo sẽ khởi kiện Thu Hoài vì vu khống, đưa ra nhiều thông tin sai sự thật tổn hại dến mình,

Ngay sau khi tuyên bố kiện của Vy Oanh được đăng tải, cộng đồng mạng đã tràn vào Facebook cá nhân của Thu Hoài để nhắc nhở. Dưới phần bình luận ở bài đăng gần nhất của bạn thân Trấn Thành, nhiều người tò mò trước phản ứng của nàng Hậu.

Tuy cô không hề nhắc đến Vy Oanh hay có phát ngôn chính thức nào về vụ việc, nhưng cô đã nhấn “like” tất cả các bình luận của cư dân mạng đề cập đến vụ kiện của Vy Oanh. Có thể thấy, Thu Hoài, đã biết được tất cả mọi chuyện, nhưng vẫn có nhiều ý kiên thắc mắc không biết cô có ngụ ý gì.

Trước đó, Vy Oanh cũng tung bằng chứng tin nhắn tố Thu Hoài nói dối. Cô khẳng định không hét giá cát – xê. Khi bị nghi photoshop bằng chứng, Vy Oanh cũng đã công bố đoạn clip ghi lại toàn bộ nội dung tin nhắn giữa mình và Thu Hoài cho thấy cô không sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nào.

Cụ thể, nữ ca sĩ  đã quay clip ghi lại nội dung tin nhắn gửi đến trang ngoisao.vn giữa mình và Thu Hoài thật chứ không hề dùng phần mềm chỉnh sửa nào ở đây.

Theo dõi đoạn clip do Vy Oanh cung cấp, có thể xác thực được chuyện không hề có việc sử dụng photoshop ở đây, bởi nữ ca sĩ còn cẩn thận nhấn vào tài khoản facebook của Thu Hoài nhắn tin với mình để cho thấy đó là facebook chính chủ.

Vy Oanh cũng cho biết vì bản thân đang cận ngày sinh nở và dịch Covid-19 khiến mọi người căng thẳng nên cô cũng không muốn mang lại những điều tiêu cực. Tuy nhiên, vì bị vu khống và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín lẫn cuộc sống, nữ ca sĩ buộc phải chứng minh sự trong sạch của mình.

 

Cuộc sống tuổi U40 của Hồ Ngọc Hà sau khi ở cùng Kim Lý, khác hẳn khi bên Cường Đô la

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà ngày càng thay đổi khi ở bên Kim Lý, có cuộc sống khác hẳn khi sống cùng Cường Đô la khiến CĐM ngỡ ngàng.