Giải trí

Bị Võ Hoàng Yên lừa đảo 200 tỷ, bà Nguyễn Phương Hằng để lộ độ giàu có ‘khủng khiếp’ gây ngỡ ngàng

Bị Võ Hoàng Yên lừa đảo 200 tỷ, bà Nguyễn Phương Hằng để lộ độ giàu có ‘khủng khiếp’ gây ngỡ ngàng

Nguyễn Phương Hằng là nữ doanh nhân thu hút nhiều sự chú ý trong suốt thời gian qua. Ngoài vụ việc tố cáo lương y Võ Hoàng Yên, bà xã của đại gia Dũng "lò vôi" còn sẵn sàng "khiêu chiến" với nhiều nghệ sĩ bằng những phát ngôn thẳng thắn, không ngại đụng chạm.

Để khẳng định sự quyền lực và giàu có của mình, bà Hằng từng tuyên bố: "Nếu nói về tài sản, thì 500, 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có... Mỗi lần tôi xuất hiện sẽ có một bộ trang sức khác. Kim cương của tôi lên đến hàng kí. Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi hết... Tôi đi những chiếc xe 40, 50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân kí nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra tự hào".

Đúng như những gì nữ doanh nhân sinh năm 1971 chia sẻ, mỗi khi tham gia các buổi giao lưu hay lộ diện trước đám đông, bà Hằng đều khiến nhiều người lóa mắt về độ sang chảnh. Bà ưa thích những trang phục có họa tiết nổi bật, kết hợp những phụ kiện hạng sang như vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn,… đính đầy kim cương.

Bà Nguyễn Phương Hằng tên cũ là Nguyễn Thị Thanh Tuyền sinh năm 1971, bà là một người rất nổi tiếng trong giới doanh nhân. Bà Hằng là Việt kiều Canada. Bà được nhiều người biết đến với biệt danh Hằng 'Canada'. Hiện tại, bà Hằng đang là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam (khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam).

Trước khi được biết đến với vai trò bà chủ Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông chủ Đại Nam Huỳnh Uy Dũng được biết đến là doanh nhân bất động sản. Và để có được vị trí ngày hôm nay, người phụ nữ này đã trải qua nhiều khó khăn mà không phải ai cũng làm được.

Bà cùng với chồng là ông Huỳnh Uy Dũng - người thường được gọi bởi cái tên Dũng Lò Vôi - tái hôn năm 2010 tại Thành Đại Nam và sinh được một con trai chung (còn nhỏ). Năm trước, ông Dũng công bố rút khỏi vị trí Chủ tịch của Đại Nam, nhường hết quyền điều hành cho vợ. Mới đây, ông cũng cho biết đã quy y tại gia.

 

Mẹ chồng vừa mất, Việt Hương lại bị kẻ gian phá hoại công việc, CĐM đồng loạt phẫn nộ

(Techz.vn) Vừa lo tang lễ cho mẹ chồng, Việt Hương lại bị kẻ gian phá hoại trong công việc, CĐM và đồng nghiệp đồng loạt phẫn nộ.