Giải trí

Bị tố không minh bạch từ thiện giống Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đăng đàn ẩn ý khiến CĐM xôn xao

Bị tố không minh bạch từ thiện giống Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đăng đàn ẩn ý khiến CĐM xôn xao

Tối qua (24/8), cộng đồng mạng xôn xao trước livestream của một vị nữ streamer 50 tuổi khẳng định sẽ “bóc phốt” hàng loạt nghệ sĩ Vpop nổi tiếng, có vướng vào những ồn ào từ thiện không minh bạch trong thời gian qua.

Hàng loạt những cái tên như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, MC Trấn Thành, Trường Giang, Trang Khàn, Cát Phượng bị nhắc tên. Nữ doanh nhân này khẳng định sẽ vạch trần hết tất cả.

Qua đó, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ bị nữ đại gia “điểm mặt chỉ tên” cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Cách đây ít phút, nam MC đăng tải dòng trạng thái dài khiến CĐM không khỏi xôn xao.

“Lại là em Xìn đây, mong là bài Ánh Nắng Của Anh này sẽ đem đến cho mọi người  những giây phút thư giãn ấm áp tối nay nhe! Lâu ngày không được gặp mọi người nên có nhiều chuyện để nói quá. Em hơi quên lời chút xíu, mọi người thông cảm hát cùng em để bài hát trọn vẹn hơn nha!!!”

Đáng chú ý, Trấn Thành còn đính kèm một clip anh hát ca khúc “Ánh Nắng Của Anh” trong chương trình Thành Phố 18h. Đặc biệt, mở đầu đoạn video nam MC có nói: “Những con Covid, nó không chỉ nằm ở trong không khí. Nó biết đi, nó biết nói, nó biết gõ máy vi tính. Nó biết làm rất nhiều chuyện xấu. Và nếu như chúng ta bình tĩnh, sẽ có những cái tốt, cái xấu đang tồn tại song song với nhau. Chúng ta không nhìn vào mắt, không nghe bằng tai. Hãy cảm nhận bằng lí trí. Ai là những người thực sự sống có ích cho xã hội và có ích cho cộng đồng”.

Ngay lập tức, lời chia sẻ của Trấn Thành khiến CĐM vô cùng xôn xao. Nhiều người đã để lại bình luận trái chiều dưới bài đăng.

Bên cạnh đó, vào sáng ngày hôm nay (25/8), Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng tải đoạn clip dài 8 phút phân trần về chuyện không minh bạch số tiền từ thiện lên tới 96 tỷ đồng. Qua đó, nam ca sĩ cho biết mình đã được ê-kíp gửi xem một số clip nhắc tới bản thân, đặc biệt còn liên quan đến tiền bạc và chuyện từ thiện. Mr.Đàm khẳng định những thông tin trên đều là bịa đặt, dựng chuyện.

“Tôi thực sự là muốn có một giấc mơ hoặc ngủ dậy trong tài khoản có con số “to đùng” như vậy. Chắc chắn là tôi sẽ làm được nhiều việc, ít nhất là tôi sẽ chia sẻ cho người nghèo, giúp cho bà con, đồng nghiệp. Tôi nói là làm, từ xưa tới bây giờ Đàm Vĩnh Hưng nói cái gì mà không làm. Thế nhưng nó không có, lấy gì để làm bây giờ? Nó chỉ là một giấc mơ, ngủ dậy rồi, mọi thứ trở về thực tại”, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không hề có số tiền “khổng lồ” như những tin đồn ồn ào suốt nhiều giờ qua.

Đàm Vĩnh Hưng còn gửi lời nhắn đến nữ đại gia đã tố cáo anh. Anh khẳng định bà đã gán tội cho mình, “đanh thép” tuyên bố: “Tôi chấp nhận chơi với cô, khán giả của tôi không tin lời cô nói đâu. Và những người ở giữa lại càng không tin. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thử. Tôi không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra. Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ, tôi sẽ nhờ vả họ. Và chúng ta bắt đầu cuộc chơi".

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố anh có giữ đầy đủ chứng cứ về việc làm từ thiện minh bạch. Nếu anh để ra sai sót trong việc từ thiện, anh chấp nhận chịu sự trừng phạt từ pháp luật và công chúng. Còn ngược lại, viên kim cương của nữ đại gia kia sẽ thuộc về anh. Sau đó, anh sẽ lấy số tiền có được từ việc bán kim cương để đi làm từ thiện.

 

Mr.Đàm lên tiếng đanh thép, phản ứng Trấn Thành, Hà Hồ khi bị nữ streamer dọa vạch trần gây xôn xao

(Techz.vn) Bị nữ streamer 50 tuổi “réo tên”, dọa vạch trần về chuyện làm từ thiện không minh bạch, Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà có những phản ứng khiến công chúng ngỡ ngàng.