Giải trí

Bị ‘tình cũ Công Vinh’ làm lộ bí mật sinh con cho đại gia, Hòa Minzy có phản ứng gây ngỡ ngàng

Bị ‘tình cũ Công Vinh’ làm lộ bí mật sinh con cho đại gia, Hòa Minzy có phản ứng gây ngỡ ngàng

Cách đây không lâu (16/12), trên trang cá nhân của Hòa Minzy khoe loạt ảnh xinh đẹp hút hồn gây chú ý cư dân mạng. Nữ ca sĩ diện màu trắng sang trọng và nhuộm màu tóc ánh xanh khiến cô trở nên ấn tượng hơn.

Bên dưới bài đăng của Hòa Minzy, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lai bình luận khen ngợi nhan sắc mặn mà, xinh đẹp của cô. Trong đó, Pha Lê bất ngờ để lộ bí mật của nữ ca sĩ sinh năm 1995: “Gái một con đẹp rụng rời mà sao chị không được như em?”.

Nhưng phản ứng của Hòa Minzy mới khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô đáp trả lại vô cùng bình tĩnh và hài hước. Việc không phủ nhận cũng không thừa nhận chuyện đã bí mật sinh con đầu lòng của Hòa Minzy càng khiến nhiều người tò mò.

Hòa Minzy là ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Ở tuổi 25, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh sở hữu nhiều bài hit ấn tượng như "Không thể cùng nhau suốt kiếp", "Rời bỏ", "Thư chưa gửi anh"... Với sự nghiệp thành công, Hòa Minzy sở hữu khối tài sản khá ấn tượng. Cô đã xây tặng bố mẹ một ngôi nhà khang trang ở quê nhà Bắc Ninh. Mới đây nhất, Hòa Minzy cũng khoe thành quả là tự sắm xe hơi sau nhiều năm tích cóp. Hòa Minzy cũng tiết lộ rằng dù chồng Minh Hải và mẹ chồng rất yêu chiều, không để cô thiếu thốn gì nhưng dùng tiền của mình vẫn thoải mái hơn.

Về chuyện đời tư, Hòa Minzy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc tình lãng mạn cùng thiếu gia Minh Hải. Cô từng vướng ồn ào sinh con cho đại gia vào cuối tháng 11/2019 và tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử đầu lòng vào hồi tháng 10/2020. Đứng trước loạt tin đồn, Hòa Minzy và bạn trai vẫn giữ im lặng, không khẳng định hay phủ nhận.

Hòa Minzy từng để lộ rất nhiều bằng chứng cho thấy việc nữ ca sĩ đã sinh con. Cụ thể, khi Pha Lê viết: "Có mẹ nào giống em, con mà khóc là để yên cho khóc, ngồi chống tay nhìn xem khóc được bao lâu. Và y như rằng một lúc là im xong ngủ! Khóc chơi vậy chứ ai làm gì đâu, dọa ai chứ dọa mẹ là sai rồi!". Ngay lập tức, Hòa Minzy vào bình luận: "Ghét ghê nhỉ. Cơ mà đôi khi nó khóc nó ngứa ngáy hay bỉm đầy khó chịu tui đó, bà Lê hãy thay cho tui". Chia sẻ này của giọng ca 9X càng khiến cư dân mạng có cơ sở tin rằng cô đã trải qua giai đoạn chăm con nhỏ.

 

Nhã Phương bị quay trộm, lộ thân hình thật trước ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhiều lần bị chê gầy trơ xương, bà xã Trường Giang bất ngờ vóc dáng thật trước ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng.