Giải trí

Bị Thủy Tiên chất vấn chuyện ngoại tình, phản ứng bất ngờ của Công Vinh khiến khán giả ngã ngửa

Bị Thủy Tiên chất vấn chuyện ngoại tình, phản ứng bất ngờ của Công Vinh khiến khán giả ngã ngửa

 

Sao Hỏa Sao Kim là chương trình khá hot gần đây. Trong tập phát sóng mới nhất, khán giả vô cùng thích thú trước khách mời là cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Cả hai đã có những chia sẻ đang chú ý về các vấn đề trong hôn nhân. Cụ thể, khi bàn về chủ đề: “Đàn ông thường ngoại tình khi vợ mang thai”, Công Vinh bày tỏ quan điểm: “Đàn ông như tôi lúc nào cũng yêu thương vợ, đi bên cạnh chăm sóc cho vợ nhưng sau lưng thì lại là vấn đề hoàn toàn khác, có thể có thêm tay trái, tay phải nữa”.

Công Vinh - Thủy Tiên "đối đầu" trong vòng đầu

Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã có phản hồi trái ngược với quan điểm của ông xã Thủy Tiên. Cô cho rằng đàn ông bây giờ có suy nghĩ rất hiện đại, biết yêu thương vợ mình nhiều hơn và lấy luôn ví dụ là là việc ngoại tình sẽ không bao giờ xảy ra trong gia đình cô.

Đông tình với Lâm Vỹ Dạ, Thủy Tiên khẳng định: “Đúng vậy, chồng tôi không bao giờ dám ngoại tình luôn”. Nữ ca sĩ còn chỉ tay thẳng mặt Công Vinh để chất vấn chuyện ngoại tình: “Đúng không?”. Trước hành động của vợ, anhchỉ biết nghe rồi im lặng, không dám cãi nửa lời.

Thủy Tiên chất vấn chồng ngay trên sóng truyền hình về chuyện ngoại tình

Sau khi cuộc trò chuyện của vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên được lên sóng, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước biểu cảm sợ vợ ra mặt của cựu danh thủ. Họ cũng dành những lời khen có cánh cho hành xử tôn trọng, nhường nhịn bà xã của anh.

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

Công Vinh – Thuỷ Tiên là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt với cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ. Kết hôn rồi có với nhau con gái đầu lòng, cả hai vẫn luôn giữ được sự ngọt ngào như khi mới yêu. Mới đây, Thủy Tiên trở thành tâm điểm khi đứng ra quyên góp, đến tận nơi giúp đỡ người dân miền Trung gặp lũ lụt. Trước hành động đẹp của bà xã Công Vinh, người dân cũng như CĐM hết lời khen ngợi và bày tỏ sự biết ơn trước hành động đẹp của nữ ca sĩ.

 

Tin nóng tối 18/10: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cấp tốc cứu nữ nghệ sĩ đau đớn chịu lở loét vì bệnh

(Techz.vn) Cập nhật tin tức mới nhất hôm nay 18/10: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cấp tốc cứu nữ nghệ sĩ đau đớn chịu lở loét vì bệnh; Cú lừa kinh điển nhất Tây Du Ký 1986 khiến Bạch Cốt Tinh ôm mối hận 34 năm không thể xóa; Thủy Tiên lăn xả cứu trợ miền Trung, không dám nghe máy vì sợ bị Công Vinh 'chửi'...