Giải trí

Bị soi mói chuyện 2 đời vợ, NSND Tự Long thẳng thừng đáp trả 1 câu ngắn gọn khiến fan hả hê

Bị soi mói chuyện 2 đời vợ, NSND Tự Long thẳng thừng đáp trả 1 câu ngắn gọn khiến fan hả hê

Nghệ sĩ Tự Long mới đây chia sẻ hình ảnh chụp cùng bà xã và các con. Nam danh hài còn đính kèm chú thích đầy mùi mẫn gửi đến đối phương: “Cảm ơn em và các con, mãi yêu em!”.

Bài đăng nhanh chóng thu hút được sự chú ý, nhận về nhiều lời xuýt xoa từ cư dân mạng. Ai nấy đều phải cảm thán độ nịnh vợ của Tự Long, ghen tị với gia đình nam danh hài. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ cho gia đình “Táo Xã Hội”.

tu-long-1

Thế nhưng, vẫn còn đó một số bình luận mỉa mai, nhắm vào việc Tự Long đã trải qua 2 đời vợ. Cụ thể, một người châm chọc: “Yêu vợ hai đến thế, chúc mừng hạnh phúc”. Những tưởng sẽ bỏ qua, xem như không thấy nhưng ngược lại, Tự Long thẳng thừng đáp trả: “Đương nhiên rồi. Cảm ơn”.

tu-long-3

Câu trả lời của nam nghệ sĩ khiến anti fan mỉa mai anh phải “câm nín” không biết nói gì thêm. Trong khi đó, cư dân mạng lại tỏ ra hả hê, ủng hộ Tự Long “làm tới” trước những bình luận vô duyên như vậy.

NSND Tự Long là một trong những nghệ sĩ hàng đầu ở Việt Nam, được yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn vì cách sống. Sự nghiệp của anh rất thăng hoa khi ghi dấu ấn ở nhiều mảng như chèo, hài, phim ảnh… Tuy nhiên, đường tình duyên của nam nghệ sĩ lại khá lận đận.

tu-long-4

tu-long-2

Tự Long lần đầu kết hôn là với người vợ tên Minh Trang, người bạn từng kề vai sát cánh với anh trong 8 năm đại học. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân của họ không kéo dài được mãi. Đến năm 2012 họ đường ai nấy đi nhưng không nói rõ nguyên nhân.

tu-long-5

Năm 2015, Tự Long tái hôn với Minh Nguyệt, một giảng viên khoa sân khấu điện ảnh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trong ngần ấy năm, cặp đôi luôn cho thấy mình rất hạnh phúc, là gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại họ có 2 bé gái rất đáng yêu, cả nhà thường xuyên chia sẻ hình ảnh tổ ấm lên mạng xã hội.

 

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô tiết lộ sự thật chuyện Hà Thanh Xuân là tiểu tam, công khai tin nhắn bí mật

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, “vua cá Koi” Thắng Ngô đã thẳng thắn đề cập đến nghi vấn Hà Thanh Xuân là tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân của mình và người vợ trước.