Giải trí

Bị nhắc khéo vụ bà Phương Hằng, Vy Oanh vỗ mặt anti-fan cực gắt khiến CĐM ngỡ ngàng

Bị nhắc khéo vụ bà Phương Hằng, Vy Oanh vỗ mặt anti-fan cực gắt khiến CĐM ngỡ ngàng

Kể từ sau ồn ào đấu tố với bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh dần quay trở về cuộc sống trước kia. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình và các con. Mới đây cô nàng bất ngờ sang thăm cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ khiến nhiều người xót xa.

Tuy nhiên dưới bài đăng của mình, Vy Oanh lại bắt gặp nhiều bình luận tiêu cực, trong đó có nhiều người nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng. Không ngồi im, Vy Oanh liền có động thái đáp trả cực gắt khi có người nhắc đến nữ CEO.

Theo đó người này để lại bình luận “Tiếp nhận hồ sơ, sáp nhập điều tra 2 vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng”. Vy Oanh liền đáp lại gay gắt: “Không ai cấm mơ, cứ mơ đi cho đời cho phép kkk, não bị nghẹt không thông được tội quá nhỉ”. Bên dưới cô tiếp tục nhắc đến nữ CEO: “Vui lắm nên cô của em sẽ ăn cơm tù dài dằng dặc nha. Thôi chào em, nhà chị không chứa rác”.

Hay thậm chí có một người dùng mạng còn nhắc đến ông Dũng ‘Mong Tuyền nổ và Dũng trả giá trước pháp luật”. Trước bình luận này, Vy Oanh tỏ ra khá đồng tình và đáp lại nhẹ nhàng “Dạ đang trả giá rồi, đi còn lâu lắm”.

 

Những bình luận dưới bài đăng của Vy Oanh ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đây là lần hiếm hoi cô nhắc tới vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng sau khi nữ CEO có quyết định bị khởi tố, bắt tạm giam nhằm phục vụ điều tra.

Thời gian qua bà Nguyễn Phương Hằng liên tục livestream, có những lời lẽ xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm nữ ca sĩ Vy Oanh. Nữ ca sĩ đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi sử dụng mạng xã hội để đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự... đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM hôm 21.6.2021. Sau đó, phía này đã chuyển đơn của nữ ca sĩ đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để xem xét và giải quyết theo quy định.

Thông tin liên quan đến bà Phương Hằng, theo đó phía Công an Bình Dương đã chuyển hồ sơ vụ án “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”, liên quan đến bị can Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, ngụ TP.HCM, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, tỉnh Bình Dương) để nhập vào vụ án mà Công an TP.HCM đang khởi tố, điều tra bà Hằng.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm cũng như mong chờ từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng thời gian qua bà Phương Hằng đã có những phát ngôn sai phạm và cần chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi sai trái của mình.

 

Trước khi gặp ‘tai nạn’ trong đám cưới Minh Hằng, Trấn Thành khiến đồng nghiệp 'khóc thét' vì 1 điều

(Techz.vn) Trước khi đau chân đến mức tưởng như ‘liệt’, Trấn Thành đã có những khoảnh khắc để đời trong đám cưới Minh Hằng.