Giải trí

Trấn Thành tiết lộ lý do gặp ‘tai nạn’ đau đớn , tình trạng khiến CĐM hoang mang lo lắng

Trấn Thành tiết lộ lý do gặp ‘tai nạn’ đau đớn , tình trạng khiến CĐM hoang mang lo lắng

Chiều 19/6, Trấn Thành đã có mặt tại sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Dù khá bận rộn về lịch trình cá nhân nhưng Trấn Thành vẫn cố gắng thu xếp đến để ủng hộ đàn em. Được biết trước đó anh đã tham gia siêu đám cưới của ca sĩ Minh Hằng cùng chồng doanh nhân.

Tuy nhiên khi xuất hiện tại buổi họp báo, Trấn Thành gây chú ý với bộ dạng cà nhắc, đi đứng không vững và cần người dìu. Trấn Thành chia sẻ: Em liệt rồi, hôm qua em đu đưa quá cái em té". Thậm chí sau khi sự kiện vừa mới kết thúc, Trấn Thành còn nhăn mặt và đòi "về liền".

Dù khá đau đớn nhưng Trấn Thành trông vẫn khá ổn tại buổi họp báo. Nam MC vẫn có thể tự di chuyện được, tuy nhiên vẫn cần người dìu. Nhiều khán giả đã gửi lời hỏi thăm tới tình trạng sức khỏe cũng như chân của Trấn Thành.

Chia sẻ tại sự kiện, Trấn Thành hài hước: "Tôi rất áp lực mỗi khi đi họp báo của Trịnh Thăng Bình. Là bạn thân của nó bây giờ không đi là bị chửi có bạn bè mà không giúp đỡ, mà đi về tôi chê thì thôi. Cái nết tôi mà, bây giờ mà nói đại cho vừa lòng nhau, bạn thân là phải nói thật. Cái nào dở là nói dở, cái nào hay thì nói hay".

Bên cạnh đó, một số video còn cho thấy khi Trịnh Thăng Bình ôm đàn anh, Trấn Thành nhăn mặt và tỏ vẻ đau đớn trông thấy. Có thể nam MC thực sự đã gặp sự cố về chân và đang rất đau, tuy nhiên vì Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành vẫn đến ủng hộ đàn em như một lời động viên chân thành. Có thể thấy mối quan hệ giữa Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình vô cùng thân thiết.

Được biết Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết lâu năm. Cả 2 luôn giúp đỡ nhau mỗi khi đối phương nhờ vả. Theo đó Trịnh Thăng Bình cho biết bản thân anh cảm thấy may mắn mỗi khi cần lời khuyên về sự nghiệp hay cuộc sống, Trấn Thành luôn là người xuất hiện và cho anh những lời khuyên bổ ích.

 

Trấn Thành lĩnh ‘hậu quả’ đau đớn sau đám cưới của Minh Hằng, đi lại không vững cần người dìu dắt

(Techz.vn) Sau khi tham dự đám cưới của Minh Hằng, Trấn Thành đã phải lĩnh hậu quả không tưởng khiến ai nhìn cũng phải thấy xót.