Giải trí

Vy Oanh lặn lội sang trời Tây để làm 1 điều đặc biệt cho cố ca sĩ Phi Nhung khiến CĐM xót xa

Vy Oanh lặn lội sang trời Tây để làm 1 điều đặc biệt cho cố ca sĩ Phi Nhung khiến CĐM xót xa

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bất ngờ đăng tải loạt ảnh sang thăm viếng cố ca sĩ Phi Nhung khiến khán giả không khỏi xót xa. Theo đó cô chia sẻ: “Ngày bé khi con mới sinh, cô Phi Nhung đến thăm con, nay mami với chú Huy đưa con đến thăm cô. Cô lúc nào cũng cười nói rôm rả, gần gũi thân thương lắm.

Ông trời có mắt nên chị được quá nhiều yêu thương, bàn thờ của chị luôn đầy ắp hương hoa, khán giả mộ điệu khắp nơi vẫn đều đều đến thăm chị, an vui chị nhé. Thương lắm”.

Bài đăng của Vy Oanh nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm cũng như bình luận từ phía khán giả. Theo đó nữ ca sĩ đã viếng thăm Phi Nhung trong chuyến đi chơi của mình, tình cảm của cô dành cho Phi Nhung khiến ai cũng nghẹn ngào xót xa. Chia sẻ quá khứ từng được Phi Nhung thăm non khi sinh nở, chính điều đó đã khiến mối quan hệ giữa 2 người trở nên ngày càng thắm thiết hơn.

Chứng kiến cảnh tượng này, người hâm mộ Phi Nhung không giấu nổi cảm xúc, rất nhiều bình luận để dưới bài đăng của Vy Oanh:

- Thương lắm Phi Nhung

- Dạy con lòng biết ơn vậy là hay lắm Vy Oanh ơi  PN mãi trong lòng chúng ta , những kẻ gây ác với chị sẽ trả giá

- Chị sang đó lâu không? Khi nào chị về lại ý?

- Em gái tôi ơi luôn nghĩ tình trước sau như 1 Vy Oanh

- Quá tuyệt vời idol sống tình nghĩa. Và cách dạy con chúng ta cg nên học hỏi thương lắm Phi nhung

- Có ai được như chị Phi Nhung . Chị nằm xuống khán giả trong nước cũng như nước ngoài đều yêu thương chị ai cũng khóc thương chị

Được biết cả Vy Oanh và Phi Nhung đều là 2 nghệ sĩ từng bị bà Phương Hằng lôi lên livestream với những lời lẽ xúc phạm, bịa đặt vô căn cứ. Bà Phương Hằng tố cáo Phi Nhung mập mờ số tiền của đi diễn của Hồ Văn Cường suốt thời gian dài, về Vy Oanh nữ CEO mạnh miệng cho rằng cô là người thứ 3, ‘đẻ thuê’ khiến cuộc sống của 2 nghệ sĩ gặp nhiều trở ngại.

Caption

Tuy nhiên trái ngược với việc kiện tụng như Vy Oanh và các nghệ sĩ khác, Phi Nhung chọn cách yên bình. Cô âm thầm làm bằng hành động, chứng minh mọi chuyện mặc cho bị chửi bới thậm tệ. Phi Nhung đã đăng tải clip, giải thích rõ mọi khúc mắc với bà Nguyễn Phương Hằng và được khán giả cũng như mọi người đón nhận yêu quý nhiều hơn.

 

Sau cố ca sĩ Phi Nhung, Trấn Thành lại gây tranh cãi với cách xưng hô ‘đặc biêt’ với ca sĩ Minh Hằng

(Techz.vn) Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi về cách xưng hô giữa Trấn Thành và Minh Hằng dù cả 2 nghệ sĩ đều bằng tuổi nhau?