Giải trí

Bị Nathan Lee vạch trần chuyện ‘hát chùa’, Thủy Tiên lên tiếng

Bị Nathan Lee vạch trần chuyện ‘hát chùa’, Thủy Tiên lên tiếng

Vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9 vừa qua, Thủy Tiên tham gia biểu diễn tại một phòng trà. Cô hát hơn 20 ca khúc trong hơn 2 giờ đồng hồ dưới sự cổ vũ đông đảo của khán giả. Sau đêm nhạc, một đoạn clip nữ ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Đây cũng là bản hit gắn liền tới tên tuổi Thủy Tiên. Tuy nhiên, trước đó, ca sĩ Nathan Lee tuyên bố đã mua độc quyền ca khúc này từ nhạc sĩ Quốc Bảo.

Thủy Tiên trình diễn ca khúc "Giác mơ tuyết trắng".

Sau đó, Nathan Lee bức xúc đăng tải trên trang cá nhân, bày tỏ bằng 2 từ “trơ trẽn”. Ngay sau đó, Thủy Tiên cũng lên tiếng trần tình vụ việc. Cô nói đã liên hệ với nhạc sĩ Quốc Bảo để xin phép được hát “Giấc mơ tuyết trắng” và nhận được sự đồng ý. Nữ ca sĩ cũng đăng tải tin nhắn giữa cô và nhạc sĩ Quốc Bảo trước show diễn 7 ngày. Ngoài ca hát, Thủy Tiên cũng sáng tác nhạc nên cô cho biết bản thân rất tôn trọng bản quyền ca khúc, không tuỳ tiện hát không xin phép như các tin đồn trên mạng xã hội.

Nathan Lee khẳng định Thủy Tiên "dùng chùa" ca khúc Giấc mơ tuyết trắng.

Ngay lập tức, Nathan Lee cũng tung đoạn tin nhắn đã liên hệ với nhạc sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” để mua bản quyền ca khúc tới 3 năm và đã thanh toán đầy đủ.

Sau những tuyên bố từ phía Nathan Lee, Thủy Tiên cũng có những chia sẻ tiếp theo về ồn ào này. Dưới bài đăng của cô, nữ ca sĩ trực tiếp bình luận, thừa nhận bản thân đã chịu quá nhiều tổn thương rồi mà không bất kì ai như vậy nữa.

Nữ ca sĩ có những chia sẻ sau lùm xùm.

“Em cảm ơn mọi người đã hiểu, chia sẻ thông cảm cho em nhiều lắm, em mong là mọi lời chia sẻ động viên nhau chúng ta hãy động viên và yêu thương nhau, đừng nặng lời với bất kỳ ai trong sự việc lần này và tất cả về sau. Em từng chịu tổn thương quá nhiều nên không muốn bất kỳ ai phải chịu tổn thương như em đã từng trong bất kỳ hoàn cảnh nào nữa ạ.

Em cảm ơn và biết ơn mọi người nhiều lắm ạ”.

Theo diễn biến mới nhất, Nathan Lee chia sẻ với 24h, Nathan Lee khẳng định anh đã liên hệ trực tiếp với nhạc sĩ Quốc Bảo mua độc quyền ca khúc “Giấc mơ tuyết trắng” vào năm 2021, thời hạn 3 năm và gia hạn khi hết thời gian độc quyền.

Theo Nathan Lee, toàn bộ chi phí bản quyền ca khúc “Giấc mơ tuyết trắng” đã được anh thanh toán đầy đủ cho nhạc sĩ Quốc Bảo. Dù đã mua độc quyền nhưng thời gian qua anh vẫn chưa sử dụng đến ca khúc vì bận đi du lịch cũng như thực hiện các dự án riêng.

Nathan Lee cho biết phía Thủy Tiên đã liên hệ xin lỗi.

Đồng thời, Nathan Lee cho hay, phía ca sĩ Thuỷ Tiên đã liên hệ xin lỗi anh sau khi hát ca khúc “Giấc mơ tuyết trắng” hôm 2/9. Giọng ca sinh năm 1983 cho rằng, việc các ca sĩ sử dụng những ca khúc đã được mua độc quyền để đi diễn kiếm tiền là điều đáng lên án.

“Tôi mong muốn sự việc này sẽ không tái diễn, nếu không tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Thực sự tôi rất buồn khi tôi là một người cực kì tôn trọng về vấn đề bản quyền, tôn trọng tác giả nhưng cuối cùng lại là người chịu thiệt trong câu chuyện này. Nhiều người vịn vào vấn đề này chỉ trích tôi trong khi tôi hoàn toàn không làm gì sai, khiến tôi cảm thấy vô cùng phiền”, anh nói.

 

Lưu Hương Giang chính thức lộ diện sau khi Hồ Hoài Anh nhận quyết định kỷ luật, thái độ gây xôn xao

(Techz.vn) Lưu Hương Giang bất ngờ lộ diện sau khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng ồn ào tại Tây Ban Nha, thái độ khiến CĐM không khỏi chú ý.