Giải trí

Bị mỉa mai may mắn 'thoát' khỏi lùm xùm từ thiện, Tuấn Hưng đáp trả không khoan nhượng

Bị mỉa mai may mắn 'thoát' khỏi lùm xùm từ thiện, Tuấn Hưng đáp trả không khoan nhượng

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, trong dịp Giỗ tổ nghề sân khấu năm nay, nhiều nghệ sĩ Việt đã chọn chọn cách  cúng tổ tại nhà để  bày tỏ lòng thành kính của mình.

Hòa chung với không khí đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải lên trang cá nhân: "Chỉ đến khi thành nghề, chúng con mới biết giá trị của những người đi trước để lại, rồi dần hình thành văn hóa nhớ ơn, nhớ cội, nhớ nguồn.

Tưởng nhớ tới người đi trước đó là văn hóa truyền từ đời của người Việt Nam. Nhớ để biết ơn, để biết nhìn nhận, mà tự rèn luyện bản thân sao cho tốt hơn, sống có ích hơn, đáng sống hơn.

Người đã giúp khai sáng 1 con đường cho chúng ta đi , chúng ta sống, và chúng ta tỏa sáng".

Tuy nhiên, bài đăng thể hiện sự thành kính của mình dành cho Tổ Nghiệp của Tuấn Hưng lại xuất hiện một bình luận cho rằng chính khán giả mới làm nên thành công cho nghệ si và 'đá xoáy' sang chuyện chuyện nam ca sĩ may mắn đã không liên quan đến lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ trong thời gian vừa qua.

Bình luận đầu công kích được nhắm tới Tuấn Hưng: "Nói sai, Tổ Nghiệp gì. Không có khán giả chỉ có *** thôi, may anh không dính vào từ thiện chứ không cũng bóc họ anh rồi".

Vốn là người thẳng thắn và nóng tính, Tuấn Hưng đã không chọn cách im lặng trước bình luận đầy công kích này. Nam ca sĩ đáp trả cực gắt: ""Anh bảo, ca sĩ bọn anh sống nhờ khán giả, điều này có ai phủ nhận đâu em. Nhưng ai cũng phải đổ mồ hôi mới nhận được thù lao mà" và thậm chí còn dùng những từ mạnh để cho rằng antifan đang ăn nói hồ đồ, mượn chuyện để  chửi đổng.

Trong thời gian vừa qua, câu chuyện về văn hóa ứng xử của nhiều nghệ sĩ cũng như những lùm xùm liên quan đến việc từ thiện đang được dư luận vô cùng quan tâm. Đáng nói, hàng loạt cái tên đình đám của showbiz như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần...đều đối mặt với những làn sóng công kích vô cùng lớn.

 

Ốc Thanh Vân sốt sắng lo lắng, Thúy Diễm hoảng hốt khi sao nam 'Dốc Tình' bị thương, băng kín mắt

(Techz.vn) Bức ảnh băng bó mắt của nam diễn viên Quốc Cường khiến nhiều đồng nghiệp lo lắng.