Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 19/9: Solskjaer nói thẳng tương lai của Sancho

Tin bóng đá quốc tế 19/9: Solskjaer nói thẳng tương lai của Sancho

Solskjaer nói thẳng về tương lai Sancho: Trước thông tin Sancho có thể dự bị dài bởi phong độ chưa tốt, HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Solsa cho rằng Sancho đã rất nỗ lực và học hỏi mỗi ngày, với một cầu thủ 21 tuổi thì cần cải thiện thêm nhiều.

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi ký hợp đồng với Sancho bởi chúng tôi nhận thấy cậu ấy sẽ trở thành siêu sao ở MU trong 10, 12 hay 15 năm tới, tôi vẫn tin tưởng vào điều này. Sancho xử lý gọn gàng và luôn chăm chỉ học hỏi, đó là điều quan trọng nhất và bạn luôn có cơ hội ra sân".

Jadon-Sancho-Man-United
Solskjaer đảm bảo tương lai cho Sancho

Bênh Ronaldo, HLV Solskjaer đáp trả huyền thoại MU: Sau thất bại 1-2 của MU trước Young Boys tại C1, huyền thoại Quỷ đỏ - Rio Ferdinand đã lên tiếng phản ánh rằng Ronaldo đã lấn quyền chỉ đạo Solskjaer. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy nhanh chóng lên tiếng bảo vệ học trò. Ông cho biết: "Rio lại nói đều anh ta không biết rõ ràng. Tình huống đó Martins đốn ngã Nemaja Matic và cậu ta xứng đáng nhận thêm thẻ vàng nữa, Ronaldo và Bruno đã đến và đòi quyền lợi cho đội nhà như một phản ứng bình thường, tôi tự nhiên có thêm sự hỗ trợ. Sau đó cả hai về chỗ của mình, chẳng có gì phiền toái cả".

Ronaldo-huyen-thoai-MU
Tình huống Rio cho rằng Ronaldo lấn quyền chỉ đạo của Solskjaer

Huyền thoại Arsenal mách nước Tottenham đấu Chelsea: Martin Keown, huyền thoại của Arsenal cho rằng Tottenham sẽ chơi phòng ngự trước Chelsea ở trận đấu lúc 22h30 đêm nay 19/9. Thậm chí, ông còn nhấn mạnh Spurs có thể chơi với hàng thủ 5 người, vì vậy thành bại của đội bóng nằm ở sự tập trung của hàng phòng ngự".

Hai cầu thủ đội 1 MU đá chính cho đội U23: Phil Jones và thủ thành Henderson mới đây đã khoác áo đội U23 Man Utd thi đấu với U23 Brighton, cả hai được cử xuống đội trẻ thi đấu trong thời gian hồi phục chấn thương. Với sự góp mặt của hai bậc tiền bối, MU đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

phil-john
Phil Jones trở lại sau thời gian dài dưỡng thương

HLV Arteta khen Gabriel. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nức lời khen hậu vệ Gabriel sau những gì cầu thủ này thể hiện ở trận thắng Burnley. Ông Arteta cho rằng Gabriel đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời và góp công lớn giúp Pháo thủ giành chiến thắng 1-0.

Tottenham tổn thất nghiêm trọng trước Chelsea: Ở trận đấu với Chelsea, Tottenham tổn thất nghiêm trọng khi không có sự phục vụ của Son Heung Min. Ngoài ra, Bergwijn và Lucas Moura cũng không thể ra sân thi đấu. Chưa dừng ở đó, 3 cầu thủ Eomero,  Giovani Lo Celso cùng với Eric Dier cũng chưa đủ thể lực để ra sân. Như vậy, Tottenham sẽ không có 6 cầu thủ này ở trận tiếp đón The Blues.

Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh

ltd

 

Liverpool sáng cửa mua 'siêu tiền đạo'

(Techz) Liverpool sáng cửa sở hữu 'siêu tiền đạo'; Man Utd hết đường mua Goretzka; Sao Chelsea được các đại gia Đức nhòm ngó... là những tin chuyển nhượng tối 16/9 đáng chú ý.