Thể thao

Tin chuyển nhượng 19/9: Lộ mức lương của Messi; Liverpool chiêu mộ 'quái vật' Na Uy

Tin chuyển nhượng 19/9: Lộ mức lương của Messi; Liverpool chiêu mộ 'quái vật' Na Uy

Lộ mức lương của Messi ở PSG

Lionel Messi đến PSG là thương vụ đình đám, anh gia nhập đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do nên 'Gã nhà giàu' nước Pháp không mất một xu chuyển nhượng.

Tuy nhiên, PSG được cho là sẽ phải đáp ứng mức lương cao cho siêu sao Argentina. Theo L'Equipe tiết lộ mới đây, Messi nhận lương 30 triệu euro/năm sau thuế, tức 750.000 euro/tuần.

Messi-Psg-Ligue-1
Messi nhận lương khủng tại PSG

Liverpool chiêu mộ 'quái vật' Na Uy

Firmino là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Liverpool, nhưng gần đây không độ của anh không được tốt và BLĐ đội bóng đang tìm người thay thế. Erling Haaland chính là cái tên họ nhắm tới, đây được xem là phương án tốt nhất cho hàng công của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Haaland thực sự là 'quái vật' trên hàng công, mùa trước anh ghi 41 bàn sau 41 trận cho Dortmund. Mùa bóng năm nay, anh cũng đã 9 lần lập công sau 7 lần ra sân.

haaland-2423-1631315229
Haaland về Liverpool thay Firmino?

Chelsea gia hạn với bộ đôi tiền vệ

Chelsea được cho là đang lên kế hoạch gia hạn với Jorginho và N'Golo Kante. Cả hai đều là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Tuchel, và cùng còn thời hạn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2023. Được biết, The Blues đang tập trung gia hạn với Christensen và sau thương vụ này họ sẽ đàm phán với bộ đôi tiền vệ của mình.

kante
Kante sẽ sớm được Chelsea gia hạn

Lacazette có 3 lựa chọn nếu rời Arsenal

Với việc Lacazette sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm 2022, những đồn đoán liên quan đến tương lai của anh đang bắt đầu gia tăng. Theo Fichjes, hiện tại Lacazette có 3 lựa chọn bến đỗ mới nếu rời Arsenal, đó là Inter Miami, Barcelona, Juventus. Trong đó, Barca hoặc Juventus là hai phương án hợp lý nhất, bởi ở tuổi 30 anh có thể thi đấu đỉnh cao thêm trước khi tính tới việc tới MLS - giải đấu có sự góp mặt của Inter Miami.

jlii2403ssw4jusrcjex
Lacazette được 3 đội bóng chú ý

Chelsea và Juventus tranh giành sao Monaco

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco, nhưng họ vấp phải sự cạnh tranh từ Juventus. Cả hai đều xem Tchouameni là mục tiêu quan trọng, đặt trong tầm ngắm chờ đến phiên chuyển nhượng tới kích hoạt.

Tchouameni năm nay 21 tuổi, anh đã có 55 lần ra sân cho AS Monaco, ghi 4 bàn và có 4 đường kiến tạo cho đồng đội.

Aurelien-Tchouameni
Sao Monaco được Chelsea và Juventus chú ý

 

Tin chuyển nhượng 18/9: Chân sút 'khủng' của MU chốt tương lai

(Techz) Chân sút khủng chốt tương lai tại MU; Barca bất ngờ muốn lấy Pogba; Chelsea tạm ngừng đàm phán với Rudiger... là những tin chuyển nhượng ngày 18/9 đáng chú ý.