Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 18/9: Chelsea liên hệ 'sát thủ vòng cấm'; Người cũ tới V-League?

Tin chuyển nhượng tối 18/9: Chelsea liên hệ 'sát thủ vòng cấm'; Người cũ tới V-League?

Chelsea liên hệ 'sát thủ vòng cấm'

Mới đây, đích thân HLV Tuchel của Chelsea xác nhận họ đang liên hệ với tiền đạo Harry Kane bên phía Tottenham. Đẳng cấp của Kane là điều khỏi bàn cãi, anh hiện đang được nhiều đại gia châu Âu muốn có, trong đó nổi bật nhất là Man City.

Mùa trước Kane ghi 23 bàn thắng cho Tottenham, nhưng mùa giải này anh chưa lập công, một phần bởi ảnh hưởng tâm lý muốn ra đi của tiền đạo hàng đầu nước Anh.

kane
Chelsea tranh giành Kane với Man City

Người cũ Chelsea về chơi V-League?

Trong một diễn biến bất ngờ mới đây tại Việt Nam, nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu đã tiết lộ việc một CLB V-League đang đàm phán với 1 ngoại binh, kèm theo đó là hình ảnh cầu thủ. Dù không nói chi tiết, nhưng từ hình ảnh có vẻ nhận thấy đó là John Obi Mikel, cựu cầu thủ của Chelsea. Đáng chú ý, dưới phần bình luận nhà môi giới Minh Châu xác nhận đó là cầu thủ từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

mikel
Thông tin mới đây xuất hiện tại Việt Nam

Barca nhắm Sterling của Man City

Nguồn tin từ báo chí Anh đưa tin, Barca đang thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo Raheem Sterling của Man City. Họ muốn bổ sung hàng tiền đạo của mình, sau khi Lionel Messi ra đi. Được biết, ban đầu Barca sẽ đề nghị được mượn Sterling.

Về phía Man City, rất có thể họ sẽ đồng ý nếu nhận được đề nghị. Hiện tại Sterling không còn tầm ảnh hưởng quá nhiều trong đội hình, nhất là khi HLV Pep đang đốc thúc BLĐ chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp.

sterling
Sterling có thể tới Barca

Arsenal chính thức có hợp đồng mới

Mới đây trên trang chủ CLB Arsenal thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng với Karl Hein, thủ môn 19 tuổi chơi ở đội trẻ Pháo thủ. Với bản hợp đồng mới, Karl Hein hứa hẹn sẽ thể hiện tốt hơn và trong tương lai có thể trở thành vị trí quan trọng trước khung gỗ của Arsenal.

hein
Thủ thành trẻ Karl Hein

Real Madrid bất ngờ ngừng đàm phán về Mbappe

Real Madrid được cho là đã đóng cửa mọi cuộc đàm phán chuyển nhượng liên quan tới Kylian Mbappe, ít nhất là cho tới kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, thời điểm mà tài năng trẻ này có thể tự do đàm phán hợp đồng.

Mbappe còn thời hạn với PSG đến hết mùa giải 2021/22, vì vậy Los Blancos muốn thảo luận trực tiếp với anh để có thể chiêu mộ với những điều khoản tốt nhất.

mbappe
Real Madrid ngừng đàm phán với Mbappe

 

Chuyển nhượng MU 18/9: 'Vua kiến tạo' sắp ra đi, Lingard ở lại

(Techz) 'Vua kiến tạo' có thể ra đi; MU đang đàm phán với Lingard; Varane muốn tới MU từ 10 năm trước... là tin chuyển nhượng MU ngày 18/9 đáng chú ý.