Thể thao

Chuyển nhượng MU 18/9: 'Vua kiến tạo' sắp ra đi, Lingard ở lại

Chuyển nhượng MU 18/9: 'Vua kiến tạo' sắp ra đi, Lingard ở lại

'Vua kiến tạo' có thể ra đi

Người đại diện Mino Raiola đã tuyên bố rằng Paul Pogba có thể gia nhập Juventus vào mùa hè tới. Cầu thủ người Pháp đang ở năm cuối của hợp đồng với Manchester United và có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác vào tháng Giêng.

Về phía MU, đội bóng muốn giữ chân Pogba nhưng mọi việc có vẻ như diễn ra không thuận lợi. Mùa giải năm nay Pogba vẫn đang thể hiện tốt, đặc biệt là những đường chuyền dẫn tới bàn thắng, anh có được 7 pha kiến tạo chỉ sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh, qua đó giúp MU đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đấu.

pogba
Pogba có thể rời MU

MU đang đàm phán với Lingard

Tờ SkySports cho biết, Lingard và BLĐ MU đang tiến hành đàm phán hợp đồng. Nhiều khả năng anh sẽ ở lại Man Utd. Mùa trước Lingard được cho mượn tại West Ham, tại đây anh thi đấu bùng nổ và có mùa giải được xem là hay nhất trong sự nghiệp.

lingard
MU đàm phán với Lingard

Varane muốn tới MU từ 10 năm trước

Varane cho biết, 10 năm trước anh đã bị cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson từ chối trước khi quyết định đầu quân cho Real Madrid. Kể từ thời điểm đó, anh luôn mang trong mình ước muốn được khoác áo Quỷ đỏ. Sau 10 năm, cuối cùng Varane đã hoàn thành ước mơ của mình.

varane
Varane muốn tới MU từ 10 năm trước

Cavani sẽ không rời MU vào tháng Giêng

Tiền đạo Edinson Cavani cho biết, anh sẽ không rời Man Utd vào tháng Giêng tới, bất chấp việc phải ngồi dự bị trong đội hình của Quỷ đỏ. Cavani hiện còn thời hạn hợp đồng đến cuối năm với MU và nhiều thông tin cho rằng anh sẽ ra đi vào tháng Giêng, tuy nhiên anh muốn hoàn thành thời hạn tại Old Trafford.

cavani-9653-1631837187
Cavani sẽ ở lại MU đến hết mùa giải

Solskjaer muốn Rice làm đối tác ăn ý với Pogba

Theo Independent, Man Utd sẽ ưu tiên chiêu mộ Declan Rice và mùa Hè tới. Rice được xem là mảnh ghép còn thiếu của Solskjaer trong công cuộc xây dựng tuyến giữa hùng mạnh. Cập bến MU, Rice được xem là đối tác ăn ý với Paul Pogba. MU đã chiêu mộ Varane, Ronaldo và Sancho vào mùa hè, vì vậy họ không thể chiêu mộ cả cầu thủ của West Ham nên đành chấp nhận chờ mùa hè 2022.

 

Chuyển nhượng 18/9: Chân sút 'khủng' của MU chốt tương lai

(Techz) Chân sút khủng chốt tương lai tại MU; Barca bất ngờ muốn lấy Pogba; Chelsea tạm ngừng đàm phán với Rudiger... là những tin chuyển nhượng ngày 18/9 đáng chú ý.