Thể thao

Tin chuyển nhượng 18/9: Chân sút 'khủng' của MU chốt tương lai

Tin chuyển nhượng 18/9: Chân sút 'khủng' của MU chốt tương lai

Chân sút khủng chốt tương lai tại MU

Cristiano Ronaldo gia nhập Man Utd sẽ khiến một số cầu thủ thi đấu cùng vị trí mất suất đá chính, Cavani chính là một trong những cầu thủ đó. Theo thông tin từ tờ Football Transfer, tiền đạo Uruguay lại tỏ ra không mấy lo lắng về việc được ra sân hay không và chấp nhận dự bị.

Cavani chỉ còn thời hạn hợp đồng với MU đến cuối mùa giải. Anh từng là chân sút đình đám khi khoác áo PSG, nhờ tài năng đó mà Quỷ đỏ quyết định chiêu mộ từ mùa giải trước. Mùa giải trước Cavani ghi được 10 bàn sau 26 trận tại Ngoại hạng Anh, nhưng mùa này anh mới thi đấu 1 trận.

cavani-9653-1631837187
Cavani không ngại phải ngồi dự bị

Barca bất ngờ muốn lấy Pogba

Paul Pogba đang ở 1 năm cuối của hợp đồng với Man Utd, đến hiện tại anh và lãnh đạo đội bóng vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán. Tận dụng thời cơ này, Barca đã vào cuộc nhằm thuyết phục tiền vệ người Pháp sang La Liga chơi bóng.

Barca sẽ không dễ dàng thuyết phục được Pogba, bởi gần đây xuất hiện thông tin tiền vệ người Pháp đang cân nhắc khả năng ở lại.

Pogba-Mu
Barca muốn có Pogba

Chelsea tạm ngừng đàm phán với Rudiger

Theo The Times, Chelsea đã tạm ngừng đàm phán với hậu vệ Antonio Rudiger. Được biết, HLV Tuchel muốn gia hạn với cầu thủ này nhưng BLĐ Chelsea lại từ chối bởi yêu cầu tăng lương lên 200.000 bảng/tuần.

Đây là tín hiệu tích cực với Real Madrid, Juventus, Atletico và PSG, tất cả đều đã thể hiện sự quan tâm Rudiger từ lâu.

Antonio-Rudiger
Chelsea ngừng đàm phán với Rudriger

Real Madrid muốn sao Inter Milan

Theo tờ Fichajes, hiện tại Real Madrid nhắm tới tiền vệ Nicolo Barella bên phía Inter Milan. Barella gia nhập Inter từ mùa giải 2020/21 sau 1, anh đã thể hiện rất tốt với 3 bàn thắng sau 36 trận ra sân. BLĐ Real Madrid đặt Barella vào tầm ngắm như một sự thay thế cho thương vụ Pogba.

Nicolo-Barella
Real Madrid nhắm Barella

Arsenal nguy cơ mất 'sát thủ một thời'

Arsenal nhiều khả năng sẽ mất tiền đạo Alexandre Lacazette, bởi hiện tại các đại gia Serie A đang nhòm ngó cầu thủ này. Được biết, Juventus là đội bóng mới nhất vào cuộc muốn có chữ ký của tuyển thủ Pháp.

Alexandre Lacazette từng là chân sút chủ lực của Arsenal, anh từng ghi ít nhất 10 bàn tại Ngoại hạng Anh trở lên mỗi mùa. Tuy nhiên, năm nay anh không có cơ hội ra sân, hiện tại anh mới 1 lần được trọng dụng.

 

Tin nóng NHA 17/9: Ronaldo chuyển nhà gấp vì lý do không ngờ

Tin nóng Ngoại hạng Anh ngày 17/9 hôm nay với một số thông tin đáng chú ý: Ronaldo chuyển nhà gấp vì lý do không ngờ; Arsenal tự tin đánh bại Burnley nhờ Aubameyang...