Thể thao

Chuyển nhượng tối 17/9: Son Heung Min gián tiếp 'mời gọi' MU

Chuyển nhượng tối 17/9: Son Heung Min gián tiếp 'mời gọi' MU

Son Heung Min gián tiếp 'mời gọi' MU

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Son Heung Min bất ngờ tiết lộ thần tượng của anh từ lúc còn nhỏ. Cụ thể, anh cho biết mình yêu thích Man Utd và đồng thời thần tượng cựu cầu thủ đồng hương Park Ju Sung.

Theo giới truyền thông châu Âu, chia sẻ của Son Heung Min được xem là lời 'mời gọi' Man Utd vào cuộc chiêu mộ anh. Hiện tại Son đang muốn rời Tottenham, anh chưa nhận lời gia hạn với Spurs và nếu nhận được lời mời của Quỷ đỏ chắc chắn anh sẽ cân nhắc nghiêm túc.

son-2-1590021883299
Son hâm mộ MU và Park Ji Sung

Real, Barca, MU tranh giành Olmo

Dani Olmo đang là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao, hiện tại anh đang nhận được sự quan tâm sát sao từ Barca và Man Utd. Mới đây nhất, trang TransferMarket cho biết Real Madrid là đội bóng mới nhất vào cuộc tranh giành chữ ký của Olmo.

Dani Olmo năm nay 23 tuổi và đang thi đấu cho CLB Leipzig. Thi đấu ở vị trí tiền vệ, Olmo đã cho thấy phẩm chất của một tài năng và trong tương lai anh còn nhiều thời gian để hoàn thiện hơn nữa.

Dani-Olmo-6-e1623339529198
Tam đại gia châu Âu muốn có Olmo

Beckham đã cố gắng chiêu mộ Messi

Gonzalo Higuain, bạn thân của Lionel Messi và cũng là cầu thủ của Inter Milan (đội bóng của Beckham) xác nhận Beckham đã cố gắng chiêu mộ M10 trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tờ Mirror thậm chí còn cho biết, Messi và Beckham đã có những đàm phán, thế nhưng cuối cùng đổ bể và siêu sao người Argentina đã chọn PSG.

messi
Beckham đã đàm phán với Messi

Sợ Barca cướp hàng, Arsenal tính đưa 'thần đồng' lên đội 1

Charlie Patino là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của Arsenal, chính vì vậy cầu thủ 17 tuổi này đang được Barca nhăm nhe chiêu mộ. Trước sự nhòm ngó của đội bóng Tây Ban Nha, HLV Arteta của Arsenal đang tính đưa Patino lên đội 1 để tập luyện và thi đấu. Được lên đội 1 là điều cực kỳ thuận lợi với Patino, đây là cơ hội để anh phát triển nhanh hơn và tiếp cận các trận cầu đỉnh cao.

patino
Patino chuẩn bị được đôn lên đội 1 Arsenal

HLV Klopp nói về hợp đồng của Salah

Mohamed Salah chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với Liverpool, nhưng hiện tại đôi bên vẫn chưa có dấu hiệu ngồi vào bàn đàm phán. Nói về điều này, HLV Klopp cho biết ông không quan tâm điều đó, ông chỉ tập trung vào phong độ của Salah trên sân cỏ mà thôi.

 

AFF Cup 2021 thay đổi lịch sử sự kiện bốc thăm, chờ đối thủ ĐT Việt Nam lộ diện

(Techz) LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) mới đây công bố sự kiện bốc thăm đặc biệt AFF Cup 2021, tại đây sẽ xác định đối thủ của ĐT Việt Nam.